Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Máy bơm tăng áp biến tần Esybox DAB - Ứng dụng Esybox

Máy bơm tăng áp biến tần Esybox DAB - Ứng dụng Esybox

Khái niệm máy bơm tăng áp biến tần Esybox DAB

Với bài viết này, công ty Hoàng Linh sẽ giới thiệu tổng quát về máy bơm tăng áp Esybox DAB chính hãng và đặc biệt ứng dụng của máy bơm này cho gia đình hay công trình dân dụng... cả nhà cùng đọc nhé ! ! !
Máy bơm tăng áp biến tần Esybox là hệ thống điều áp điện tử của dòng máy bơm DAB, với kích thước đa dạng, động cơ hoạt động êm ái. Mang lại sự trải nghiệm khách biệt cho người dùng với hệ thống tích hợp mới của hãng DAB thuộc công ty Grundfos cho một hệ thống bơm tăng áp biến tần hoàn chỉnh, không yêu cầu bất kỳ thành phần bổ sung khi lắp đặt.
máy bơm tăng áp biến tầng esybox

E.SYBOX - Hệ thống điều áp điện tử tự động bao gồm một máy bơm đa tầng tự mồi, thiết bị điện tử để kiểm soát và quản lý, cảm biến áp suất và lưu lượng, màn hình hiển thị định hướng LCD và một thùng chứa mở rộng tích hợp của 2 lít.
Máy bơm tăng áp biến tần Esybox DAB có thể được cài đặt cả hai chiều dọc và chiều ngang và ngay cả trong không gian chật hẹp mà không có trao đổi không khí cao.
Máy bơm tăng áp biến tần Esybox DAB

Cấu tạo động cơ được làm mát bằng nước, bảo vệ thân bơm bằng ABS đi kèm theo các phụ kiện (e.sywall, e.sydock, e.sytwin, e.sytank) với chức năng hấp thụ âm, đế giảm sốc rung và thiết bị điện tử làm cho máy bơm hoàn toàn yên tĩnh khi vận hành (45 dB) và thiết kế cực kỳ nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian. Các thiết bị không dây tạo điều kiện cho việc tạo ra các đơn vị áp suất cao và kết nối với hệ thống thiết bị DAB khác.

Thông số kỹ thuật của máy bơm Esybox


  • Phạm vi hoạt động: Công suất lên đến 7.2 m3/h, cột áp lên tới 65 mét
  • Yêu cầu chất lỏng: sạch, không ăn mòn, không nhớt….
  • Nhiệt độ chất lỏng: từ 0°C đến +35°C cho sử dụng trong nước  cho sử dụng khác: từ 0°C đến +40°C
  • Độ hút sâu tối đa: 7 – 8 mét (Phiên bản 30/50)
  • Nhiệt độ môi trường tối đa: + 40°C
  • Áp lực làm việc tối đa: 8 bar (800 kPa)
  • Cấp bảo vệ: IP X4
  • Vị trí cố định theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc
ứng dụng của máy bơm tăng áp biến tần DAB Grundfos Esybox

Ứng dụng của máy bơm tăng áp biến tần Esybox DAB

Máy bơm tăng áp biến tần Esybox tích hợp hệ thống điều áp nước điện tử để sử dụng trong dân dụng, các biệt thự và khu dân cư. Hệ thống E.SYBOX biến tần cung cấp sự thoải mái của áp lực nước ổn định, giúp tiết kiệm năng lượng. Thích hợp sử dụng cho nước uống, trong các công trình dân dụng, trong làm vườn, thuỷ lợi. Rất thích hợp trong việc tạo ra các nhóm lên đến 4 máy bơm hoạt động. Máy bơm E.SYBOX không cần các thiết bị bổ sung khi lắp đặt.
Nhà phân phối chính thức - Công ty Hoàng Linh
Công Ty TNHH SX – TM – DV – KT Hoàng Linh là nhà phân phối chính thức dòng bơm DAB (thương hiệu thứ hai của tập đoàn Grundfos – MADE 100% ITALY)
Bạn đang phân vân không biết lựa chọn máy bơm nước nào phù hợp, bạn hãy gọi cho chúng tôi nhé,  với đội ngủ tư vấn nhiệt tình và phòng kỹ thuật sẽ xuống khảo sát tận nơi trong nội thành Hồ Chí Minh để giúp bạn chọn bơm phù hợp cho bạn ngay nhé.
Khách hàng có thể xem thêm nhiều máy bơm của hãng DAB với nhiều model khác nhau> tại đâymáy bơm nước dab
Đại lý ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocdabitalypphoanglinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét