Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Hóa chất chống ăn mòn và cáu cặn cho lò hơi và tháp giải nhiệt

Hóa chất chống ăn mòn và cáu cặn cho lò hơi và tháp giải nhiệt - Công Ty Hoàng Linh

Việc vận hành hệ thống lò hơi hay tháp giải nhiệt thường xảy ra các vấn đề như cáu cặn ăn mòn, oxy hóa, độ kiềm tăng cao hay các vi sinh rong  rêu, đóng trên lò hơi, nồi hơi sau lâu ngày sử dụng. Lâu ngày nếu không xử lý sẽ dẫn đến vận hành không hiệu quả và an toàn. Để phòng ngừa và xử lý các vấn đề này cần sử dụng các hóa chất hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng hóa chất bảo trì cho hệ thống không những loại bỏ được các tác nhân gây cáu cặn ăn mòn, tiết kiệm các chi phí điện năng, nhiên liệu, chi phí hỏng hóc cần thay mới mà từ đó hiệu suất trao đổi nhiệt tăng lên, đáp ứng cho nhu cầu sản xuất, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng - tuổi thọ cho hệ thống.
Với nhiều năm hoạt động trong ngành xử lý lò hơi, chúng tôi Công ty Hoàng Linh đã đưa ra một quy trình sử dụng hóa chất bảo dưỡng lò hơi và tháp giải nhiệt như hóa chất tẩy rửa an toàn và hiệu quả trong việc chống cáu cặn và ăn mòn.

Hóa chất bảo trì lò hơi

Hóa chất bảo trì lò hơi bao gồm: hóa chất HL-CHEM B106, HL-CHEM B206, HL-CHEM B306, HL-CHEM B406, HL-CHEM B506, HL-CHEM R106, HL-CHEM MA12.
hoa chat bao tri lo hoi

Hóa chất HL-CHEM B106 - là chế phẩm có thành phần chính là polyphotphaté, Alkaline, Sodium Sulphite, chất phân tán, chất tạo bọt và phụ gia đem lại hiệu quả tối đa trong việc chống cáu cặn và rỉ trong nồi hơi.

Hóa chất HL- CHEM B206 - được dùng để xử lý nước cấp cho nồi hơi áp suất thấp và trung bình, nhằm ngăn chặn sự hình thành cáu cặn trong nồi hơi.

Hóa chất HL - CHEM B306 - chế phẩm có thành phần chính là Sodium Sulphite và phụ gia, được dùng để xử lý cho hệ thống lò hơi áp suất thấp và trung bình nhằm ngăn chặn sự phá hoại ăn mòn của oxy.

Hóa chất HL - CHEM B406 - chế phẩm có thành phần chính là Tannin và phụ gia, được dùng để xử lý cho hệ thống lò hơi áp suất thấp và trung bình nhằm ngăn chặn sự phá hoại ăn mòn của oxy.

Hóa chất HL - CHEM B506 - là chế phẩm hóa hoạc có thành phần chính là chất kiềm lòng và phụ gia, được dùng để xử lý cho nồi hơi áp suất thấp và trung bình.

Hóa chất HL - CHEM R106 - là chế phẩm có thành phần chính là Aicd hữu cơ dạng bột và phụ gia có tính chất ức chế ăn mòn kim loại, được sử dụng để tẩy cáu cặn và gỉ sắt bám trên bề mặt kim loại.

Hóa chất HL - CHEM MA12 - là chế phẩm có thành phần chính là acid vô cơ dạng lỏng và phụ gia.
hoa chat thap giai nhiet
Hóa chất dùng cho tháp giải nhiệt

HL-CHEM C410 - Chống ăn mòn trong hệ thống tuần hoàn kín, hệ thống làm lạnh
HL-CHEM C110 - Chống ăn mòn, cáu cặn ở hệ thống tháp giải nhiệt mở
HL-CHEM CB20 - Diệt vi sinh vật, rêu tảo trong hệ thống tháp giải nhiệt kín và mở
Hóa chất xử lý nước: TCCA – 90%, PAC, Polymer, NaOH, Chlorine…và các loại hóa chất công nghiệp khác: Acid sulfamic (H3NSO3 )…
Ngoài ra công ty Hoàng Linh cung cấp các thiết bị và vật liệu xử lý nước như:
Thiết bị ngành nước: Bơm định lượng, Auto valve, lõi lọc RO, đèn UV…
Vật liệu xử lý nước: Cát thạch anh, than hoạt tính, hạt trao đổi ion, hạt nâng pH …
RASCHIG RING – vòng sứ chịu nhiệt dùng xử lý khí thải và nước thải

vòng sứ chịu nhiệt dùng xử lý khí thải và nước thải

ĐẶc biệt, công ty Hoàng Linh còn chuyên cung cấp, lắp đặt các bộ lọc nước RO, UV, cho gia đình, quán cà phê, bệnh viện, cơ quan, xí nghiệp.

Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm, nhiều chính sách ưu đãi đối với với khách hàng Cty Hoàng Linh cam kết sẽ cung cấp cho các cơ sở, doanh nghiệp một sản phẩm, dịch vụ, tốt nhất với chi phí thấp nhất.



CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH

Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456

Email: hoanglinh405@vnn.vn

Website 1 : www.bomdab.com

Website 2: www.hoanglinhvn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocdabitalypphoanglinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét