Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Cách xử lý áp lực yếu cho hệ thống nước gia đình

Cách xử lý áp lực yếu cho hệ thống nước gia đình

Khi bạn sở hữu tòa nhà từ 3 tầng trở lên thì do áp lực nước sẽ xảy ra các trường hợp như nước không đủ mạnh, chạy yếu, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn.
Vậy có cách nào để tăng áp và tránh trường hợp nước tại các lầu trên bị giảm khi lầu dưới có người sử dụng cùng lúc không ?


Cách xử lý vấn đề áp lực nước yếu

Gặp tình trạng nước chảy yếu, rất nhiều người nghĩ ngay đến bơm tăng áp hoặc thêm bồn chứa. Việc thêm hoặc tăng dung tích bồn chứa không hề có tác dụng tăng áp vì không làm thay đổi chiều cao cột nước.  Có nhiều cách thủ công như thêm chân đế cho bồn chứa hay hạn chế co nối đường ống dẫn nước.
Cách nhanh nhất và hiệu quả nhất là lựa chọn máy bơm nước tăng áp thông minh hút nước đường ống. Tiêu chí lựa chọn máy bơm lúc này là chọn chiếc bơm hút khỏe và ổn định, có tính năng tự động vì thời điểm sử dụng chỉ vào nhiều nhất là sáng sớm và buổi tối. Khi nước nhà máy bơm thì máy bơm sẽ tự bật và hút nước nhanh hơn, đến khi đầy bể thì tự ngừng lại. Hoặc khi mất nước thì bơm cũng tự ngừng lại.
Đối với dòng máy bơm tăng áp thông minh thì kể đến máy bơm tăng áp điện tử và bơm tăng áp biến tần. Nếu như chi phí dành cho máy bơm không nhiều mà vẫn sở hữu nhiều tính năng tự động tiện ích thì bạn nên lựa chọn máy bơm tăng áp điện tử. Vậy bơm tăng áp điện tử loại nào tốt ?

Máy bơm tăng áp điện tử Booster Silent

Máy bơm nước tăng áp điện tử DAB Booster Silent được thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, dễ bảo trì bảo dưỡng, tiết kiệm điện, áp lực cao, không gây tiếng ồn. Được tích hợp rờ le nhiệt bằng hợp kim siêu bền có khả năng chống cháy, tự động ngắt nguồn khi máy bơm không hoạt động hoặc khi nước bơm đầy bồn, tránh nước vào làm cháy máy bơm giúp tăng độ bền máy bơm đồng thời giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.
máy bơm tăng áp điện tử booster
Bơm tăng áp điện tử Booster Silent bao gồm 3 loại đó 3M <0.75HP>, 4M <1HP>, 5M <1.36 HP>. Tuy nhiên ứng dụng trong hệ thống máy bơm dân dụng thì bơm tăng áp Booster Silent  model 3M và 4M được sử dụng nhiều hơn.
Ứng dụng máy bơm tăng áp Booster Silent:
- Máy bơm tăng áp Booster Silent được sử dụng cho nhiều  nơi như nhà ở dân dụng, khu dân cư, trường học, hộ gia đình, phòng trọ, ... và những nơi có nguồn nước yếu, hoặc cần bơm nước từ mặt đất lên bồn chứa trên bồn chứa sân thượng hoặc nơi có vị trí bồn chứa cao.
- Áp dụng cho các ngành thực phẩm, các thiết bị nước, và các lắp đặt phun nước tản nhiệt, phun sương.
- Hút trực tiếp nước từ đường ống cấp nước để tăng áp lực cho các thiết bị sử dụng trong hộ gia đình như: máy giặt, vòi sen, nhà tắm, lavabo, vòi sen......


CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH - Nhà phân phối máy bơm DAB
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 028.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 : www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocdabitalypphoanglinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét