Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Bơm ly tâm tự mồi DAB JET 62M 0.6 HP tại Hoàng Linh chính hãng bán lẻ

Bơm ly tâm tự mồi DAB JET 62M 0.6 HP tại Hoàng Linh chính hãng bán lẻ

Bơm ly tâm tự mồi DAB JET là gì?

Bơm ly tâm tự mồi DAB JET là dòng bơm tự mồi của hãng máy bơm Italy – DAB. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, cho độ bền cao, lưu lượng bơm lớn, phù hợp sử dụng trong các hộ gia đình, trường học, xí nghiệp,…Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt hay di chuyển, vận hành đơn giản.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA DÒNG BƠM TỰ MỒI JET

Chất liệu làm Bơm tự hút DAB Jet có chất lượng cao, được sản xuất từ các nguyên liệu nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, thân cánh bơm làm bằng gang cho độ bền cao, chịu ăn mòn hiệu quả, chắc chắn. Tự hút không cần Lupe. Đường hút được thiết kế ở vị trí 2/3 thân máy từ dưới lên, giúp máy có khả năng tự hút mà không cần đến Lupe, giúp đơn giản hóa và gia tăng hiệu quả vận hành.
Bên trong máy bơm DAB có trang bị thêm bộ cảm biến nhiệt độ, tự ngắt khi xảy ra sự cố về điện trong hệ thống dây dẫn, phòng chống cháy nổ, giảm hư hại không cần thiết.
Ứng dụng: Bơm tự mồi JET đẩy nước lên cao, gắn trong hệ thống xử lý nước thải dùng công nghệ màng MBR (bơm này hút nước trong màng MBR)
Đối với dòng bơm tự mồi có công suất nhỏ vừa đủ gia đình sử dụng, đang được đông đảo mọi người sử dụng thì kể đến dòng bơm tự mồi DAB JET 62M 0.6 HP ; Q = 2,7 (m3/h); H = 36,5 (m).

Thông số kỹ thuật bơm tự mồi DAB JET 62M

Model: JET 62 M
Công suất: 0.44-0.66 KW-HP
Lưu lượng: 0.4-2.7 m3/h
Cột áp: 36.5-21 m
Điện áp: 220V-50Hz
Xuất xứ: ITALY
Bảo hành: 12 tháng
bơm tự mồi jet 62m
Bơm tự mồi DAB JET 62M giá 3,115,000 VNĐ


Máy bơm ly tâm tự mồi DAB Jet 62 M thuộc dòng  máy bơm tự mồi là loại không đồng bộ, khép kín, làm mát bằng không khí bên ngoài, kết hợp bảo vệ nhiệt đảm bảo tiếng ồn thấp và tuổi thọ lâu dài. Thân bơm bằng gang và hổ trợ động cơ trong khung nhôm như cánh quạt, bộ khuếch tán.

Công dụng máy bơm tự mồi JET 62M

Máy bơm ly tâm tự mồi DAB Jet 62 M dùng để bơm chất lỏng sạch, nước có chứa chất rắn và mài mòn, chất gây ô nhiễm, không nhớt, không kết tinh và trung lập về mặt hóa học, gần với tính chất của nước. Với công suất hút tuyệt vời kể cả trong khi có bọt khí, thích hợp bơm nước với nồng độ thấp của các tạp chất cát. Đặc biệt sử dụng trong cài đặt nước cung cấp cho sinh hoạt, thích hợp cho trang trại nhỏ và làm vườn, dịch vụ công nghiệp có quy mô nhỏ, nơi cần thiết cho tự mồi.
bơm ly tâm jet 62m

Ngoài ra, công ty Hoàng Linh là đơn vị phân phối các loại máy bơm hãng DAB chính hãng, quý khách có thể truy cập vào link bên dưới xem chi tiết hơn nhé.
Khách hàng có thể xem thêm nhiều máy bơm Euroswim > tại đây
Khách hàng có thể xem thêm nhiều máy bơm ly tâm DAB > tại đây
Đại lý ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocdabitalypphoanglinh/

1 nhận xét: