Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Hóa chất tẩy dầu nhớt siêu việt DEG N 812

Hóa chất tẩy dầu nhớt siêu việt DEG N 812

Tẩy nhớt công nghiệp phân hủy sinh học - Nhà phân phối Hoàng Linh Co.Ltđ

Một số giàn khoan hiện đang sử dụng hóa chất DEG N812 của Cty Hoàng Linh đã đem lại hiệu quả rất tốt với chi phí hợp lý.
Đối với giàn khoan, máy móc hay thiết bị cơ khí .. từ mới cho đến cũ thì thường sau một thời gian dài sử dụng, thường bị đóng nhiều dầu mỡ, cặn bẩn và các loại tạp chất khác. Nếu không được làm sạch kịp thời, các loại chất bẩn này sẽ khiến máy móc của bạn bị rỉ sét hay kẹt cứng làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc sản xuất và đôi khi khiến bạn phải tốn thêm tiền sửa chữa. Khi đó, việc sử dụng các loại hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp chuyên dụng sẽ giúp công việc làm sạch máy móc, thiết bị, sàn nhà xưởng,… trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Góp phần kéo dài thời gian sử dụng máy và mang lại hiệu quả tuyệt đối cho công việc. 
Thay vì làm sạch bằng nước và xà phòng thông thường như trước đây, ngày nay, trên thị trường đã xuất hiện các loại sản phẩm hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp với ứng dụng đa dạng và hiệu quả làm sạch đã được công nhận bởi nhiều người tiêu dùng. Các loại dung dịch tẩy dầu mỡ này không chỉ giúp làm sạch máy móc mà còn an toàn với người dùng và không gây ô nhiễm môi trường.
Công ty Hoàng Linh xin giới thiệu loại hóa chất tẩy dầu nhớt siêu việt hiện nay đó là DEG N 812 của hãng Avco mà chúng tôi là nhà phân phối chính thức dòng hóa chất này.
Trước khi tìm hiểu về hóa chất tẩy dầu nhớt DEG N 812 thì cùng điểm qua về hãng Avco
Giới thiệu hãng Avco Technologies
"" Avco Technologies thuộc tập đoàn hóa chất Avcochem có trụ sở chính tại Israel và các chi nhánh ở Pháp, Anh Quốc, Ai Cập, Mexico, Nam Phi, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ và Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 40 năm nghiên cứu, phát triển và sản xuất các hóa chất tiên tiến, Avco Technologies chuyên sản xuất các loại hóa chất tẩy rửa và bảo trì công nghiệp dùng cho nhiều ngành công nghiệp như tàu biển và dầu khí, vệ sinh duy tu phương tiện vận tải, xây dựng và công trình dân dụng, xử lý bề mặt kim loại, tẩy rửa bảo trì và sửa chữa trong ngành cơ khí và chế tạo, tái chế nhựa, vệ sinh công nghiệp nhà hàng khách sạn, chế biến thực phẩm vv...""
hóa chất tẩy nhớt nồi hơi deg n812
Hóa chất tẩy dầu nhớt công nghiệp DEG N 812 - ưu điểm vượt bậc:
  • DEG N - 812 là chất tẩy dầu nhớt đa năng, độ đậm đặc cao và có thể hòa tan trong nước để sử dụng giúp giảm chi phí cho việc vệ sinh.
  • DEG N - 812 có chứa các thành phần  không  bắt lửa, an toàn cho các vật liệu khi vệ sinh như kim loại, cao su, nhựa và hầu hết bề mặt sơn.
  • DEG N - 812 chứa tác nhân tẩy rửa đặc biệt  hiệu quả đối với các lớp dầu thô có lẫn tạp chất bám dính lâu ngày trên bề mặt sàn giàn khoan, tàu, thiết bị, vv…
  • DEG N - 812 là sản phẩm tẩy dầu nhớt đặc biệt có pH gần như trung tính nên an toàn  cho người sử dụng cũng như môi trường và vật liệu được vệ sinh.
hóa chất tẩy nhớt nồi hơi deg n812
Ứng dụng hóa chất tẩy dầu nhớt DEG N 812:  Thích hợp để tẩy rửa giàn khoan, sàn tàu, bồn bể chứa dầu, máy và các chi tiết máy cơ khí, vv…
Hướng dẫn sử dụng: Pha DEG N - 812 với nước theo tỉ lệ 1:10 -  1:2 hoặc dùng trực tiếp tuỳ thuộc vào độ dơ của vết dầu nhớt cần vệ sinh. Cho dung dịch đã pha lên bề mặt cần vệ sinh rồi chà sạch và rửa lại với nước. 
<<>> Có thể tẩy rửa bằng phương pháp phun xịt hoặc ngâm <<>>
Đặc tính lý hóa
Dạng: Dung dịch trong
Màu: Vàng nhạt
Hương thơm: Dễ chịu
Tỷ trọng ở 20o C: 1,02–1,07
pH(dung dịch 5%): 8,5–9,5
Tính tan: Tan tốt, tạo dung dịch trong suốt

hóa chất tẩy nhớt nồi hơi deg n812
Bảo quản - vận hành - đóng gói:
- Bảo  quản  nơi khô  thoáng. Tránh  tiếp  xúc  lâu với nguồn nhiệt nóng và ánh nắng mặt trời. Xem - thêm tài liệu an toàn sản phẩm MSDS.
- DEG N - 812 được sản xuất tại Việt Nam
- Đóng gói trong can và thùng: 20  -   200 và 1000 lit.
Công ty Hoàng Linh là đơn vị chuyên cung cấp hóa chất, vật tư thiết bị và công nghệ xử lý nước, chống cáu cặn ăn mòn cho lò hơi và hệ thống giải nhiệt.
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương án, giải pháp tối ưu nhất để xử lý cho từng hệ thống đối với từng nguồn nước của từng khu vực khác nhau thông qua nhu cầu thực tế và việc kiểm tra chất lượng nguồn nước của quý khách hàng.
Ngoài việc cung cấp các hóa chất bảo trì lò hơi thì công ty Hoàng Linh là nhà phân phối chính thức dòng bơm DAB (thương hiệu thứ hai của tập đoàn Grundfos – MADE 100% ITALY) với giá thành tốt nhất so với thị trường, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Khách hàng có thể xem thêm nhiều máy bơm ly tâm DAB > tại đây
Đại lý ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 028.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocdabitalypphoanglinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét