Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Hệ thống xử lý cùng với vòng sứ chịu nhiệt Raschig

Hệ thống xử lý cùng với vòng sứ chịu nhiệt Raschig tối ưu

Xử lý khí thải bảo vệ môi trường - Công Ty Hoàng Linh

Ô nhiễm khí thải, nước thải hiện nay là vô cùng nghiêm trọng, phần lớn đến từ các nhà máy sản xuất trong các khu công nghiệp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường sống. Do đó mỗi doanh nghiệp cần phải xây dựng hệ thống xử lý khí thải, nước thải để bảo vệ sửc khỏe cộng đồng, bảo đảm sự phát triển bền vững của toàn xã hội.
Xử lý khí thải và nước thải thông thường Công Ty Hoàng Linh sẽ sử dụng phương pháp hấp thụ: sử dụng các chất hấp thụ như dung môi, nước, hóa chất để phân tách các chất gây ô nhiễm đang ở dạng khí sang dạng lỏng.
xử lý khí thải vowngf vòng sứ raschig
Một nguyên vật liệu không thể thiếu trong quá trình xử lý khí thải, nước thải đó là vòng sứ chịu nhiệt Raschig hay có tên gọi thông thường khác: Đệm Ceramic, Đệm sứ, vòng sứ, vật liệu đệm chịu nhiệt, đệm xử lý khí thải.
Đệm Ceramic giá rẻ tại cty hoàng linh
CÔNG TY HOÀNG LINH - NHÀ SẢN XUẤT đệm sứ RASCHIG gần 10 năm nay, là công ty tiên phong đã nghiên cứu sản xuất & giới thiệu sản phẩm này đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng chặt chẽ về xử lý khí thải...theo quy định. 
Hệ thống xử lý cùng với vòng sứ chịu nhiệt Raschig
Vòng sứ Raschig (Vật liệu đệm chịu nhiệt) được dùng phổ biến làm vật liệu đệm hấp phụ các tạp chất khói bụi... trong hệ thống xử lý khí thải, nước thải. 
Vòng sứ Rasching có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1200oC và bền vững trong môi trường có tính acid hoặc bazơ cao. 
Vòng sứ chịu nhiệt Raschig có 4 kích thước phổ biến đó là D60, D50, D40 và D25. Các Cty môi trường lắp đặt hệ thống xử lý khí thải thường hay sử dụng loại có đường kính D40 & D50.
Vòng sứ chịu nhiệt Raschig giá cạnh tranh

Thông số các loại vòng sứ  (Tham khảo/ Kích thước cho phép sai số 5-7%):
thông số kĩ thuật vòng sứ chịu nhiệt raschig

Ngoài ra, công ty Hoàng Linh là đơn vị phân phối các loại máy bơm hãng DAB chính hãng, quý khách có thể truy cập vào link bên dưới xem chi tiết hơn nhé.
Khách hàng có thể xem thêm nhiều máy bơm Euroswim > tại đây
Khách hàng có thể xem thêm nhiều máy bơm ly tâm DAB > tại đây
Đại lý ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét