Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Cách chọn máy bơm lọc hồ bơi tối ưu chuẩn

Tầm quan trọng của hệ thống máy lọc hồ bơi

Trong quá trình sử dụng hồ bơi thì thường có tình trạng nước trong bể bị đục, có màu xanh, vàng hoặc có nhiều cặn bẩn lơ lửng bằng mắt thường cũng có thể quan sát  thấy. Nước trong hồ không sử dụng thường biến đổi thành những màu sắc kỳ lại, gây mất cảm quan về vệ sinh, điều kiện môi trường nước bị ô nhiễm, gây rất nhiều phiền toái khó chịu cho người bơi. 

4 nguyên nhân dẫn đến tình trạng nước hồ bơi không sạch

Lỗi kỹ thuật xây dựng

Khi xây dựng hồ bơi không lắp đặt hệ thống máy thiết bị lọc tuần hoàn nguồn nước. Trong trường hợp này, nước chỉ sự dụng được khoảng 2 đến 3 ngày lại phải thay nguồn nước mới, gây ra rất nhiều tốn kém và lãng phí nguồn nước ngọt quý giá, mà thường chỉ thay nước khoảng 1 năm 1 lần.

Công suất vận hành hệ thống máy lọc nước thấp

Khi công suất vận hành của hệ thống thiết bị máy lọc nước quá thấp so với tổng thể tích nước nằm trong bể bơi. Tức do ban đầu bạn lựa chọn sai công suất phù hợp với thể tích nước trong hồ cần lọc.

Không thường xuyên vệ sinh hệ thống nước

Nguyên nhân nữa là không thường xuyên vệ sinh và vận hành hệ thống nước. Đây là nguyên nhân dễ dàng bạn có thể khắc phục được so với các nguyên nhân trên.

Vận hành sai hệ thống lọc

Sử dụng vận hành sai hệ thống lọc và cách sử dụng hóa chất không đúng tiêu chuẩn. Có thể nói hệ thống thiết bị máy lọc một phần quan trọng và không thể thiếu cho bất kỳ một công trình xây dựng hồ bơi.

Vai trò hệ thống máy lọc hồ bơi

Hệ thống máy lọc hồ bơi là hệ thống được lắp ghép cài đặt không thể thiếu trong quy trình xây dựng bể bơi, chúng giúp chúng ta làm sạch nước trong hồ và bảo vệ nguồn nước, giữ lại trong các bộ lọc này những, bụi bẩn, mảnh vụn, rác,... và các chất gây ô nhiễm khác.
hệ thống máy lọc hồ bơi
Hệ thống máy lọc nước hồ bơi cho gia đình
Xây dựng hệ thống lọc hồ bơi tối ưu thì chiếc máy bơm hồ bơi sử dụng trong hệ thống lọc là vô cùng quan trọng. Máy bơm hồ bơi là thiết bị cần thiết đảm bảo lượng nước luôn được luân phiên trong bể, đồng thời lọc những rác lớn như lá cây , đẩy phần nước còn lại vào bình lọc bể bơi lọc những cặn dơ còn lại cung cấp hoàn toàn là lượng nước sạch, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy máy bơm nước cho bể bơi chính là giải pháp hiệu quả nhất cho một bể bơi an toàn và sạch sẽ.
Cách chọn máy bơm hồ bơi dựa trên hệ thống máy lọc hồ bơi
Hệ thống lọc nước  hồ bơi, máy bơm hồ bơi đóng vai trò rất quan trọng
Công Ty Hoàng Linh sau khi khảo sát nhiều chủng loại nhận thấy thương hiệu máy bơm DAB - Máy bơm DAB có xuất xứ từ Italy. Với năm nhà máy sản xuất tại Ý và nhiều văn phòng kinh doanh ở châu Âu và các khu vực khác. DAB Pump Sản xuất máy hơn 2.000.000 máy bơm nước chạy bằng mô tơ mỗi năm để đưa ra một dòng đầy đủ các sản phẩm đáp ứng ngay cả những yêu cầu cụ thể nhất, đồng thời đảm bảo độ tin cậy cao. là dòng máy bơm uy tín và chất lượng bền. Đổi với dòng máy bơm hồ bơi, DAB ra mắt sản phẩm máy bơm hồ bơi Euroswim. có các công suất: 0.5 HP, 0.75 hP, 1Hp, 1.5Hp, 2Hp, 3Hp phục vụ cho các hồ bơi có diện tích vừa và nhỏ, thích hợp kiến trúc xây dựng tại Việt Nam.
Cách chọn máy bơm hồ bơi dựa trên hệ thống máy lọc hồ bơi

Đặc tính kỹ thuật máy bơm hồ bơi Euroswim:

Có nhiều cỡ công suất từ 0,5 HP đến 3 HP, động cơ loại 1 pha và 3 pha.
Có bộ phận lọc để giảm nguy cơ bị nghẹt, nhờ khả năng lọc tối đa, nên giảm chu kỳ dừng bơm để bảo dưỡng. Nhiệt độ chất lỏng: lên tới 60oC; nhiệt độ môi trường: lên 50oC
Động cơ chạy rất êm. Mức độ ồn giảm còn 53 – 64 (LpA).
Công suất lọc lên tới 1.5HP 4 lít và 3HP từ 5 lít.
Cổng hút và cổng xả có đường kính 2’’ được gia cố bằng các vòng thép không gỉ
Cấp bảo vệ động cơ: IP 55
Phạm vi hoạt động: lên 42 m3/h và cột áp lên tới 22 mét.
Phạm vi nhiệt độ chất lỏng: lên tới 60oC.
Nhiệt độ môi trường tối đa: + 50oC
Áp lực làm việc tối đa: 2.5 bar
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến Hotline 0941809456 để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét