Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Máy bơm chìm nước thải nhựa thường sử dụng ở nơi nào ?

Máy bơm chìm nước thải nhựa thường sử dụng ở nơi nào ?

Bơm chìm nước thải thường được sử dụng ở đâu

Máy bơm chìm nước thải được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất. Chẳng hạn như máy bơm chìm có thể hút chất thải, đồng thời cũng có thể bơm những loại chất thải vừa hút thì thích hợp với những nơi muốn tái tạo nguồn chất thải đó. Hoặc đang cần hút bùn, cát cho công việc xây dựng hoặc kinh doanh thì máy này cũng đem lại hiệu quả cao. Khu vực chăn nuôi hay trồng trọt cũng đặc biệt cần thiết bị này vì là sản phẩm có thể cùng lúc bơm nước thải và bơm nước sạch, thích hợp với việc sử dụng đa dạng loại nước khác nhau vào những mục đích sử dụng khác nhau.
Nước thải công nghiệp ngày càng gia tăng hiện nay.

Máy bơm chìm nước thải kích thước gọn nhẹ

Khi bạn cần máy bơm chìm có kích gọn nhẹ, dễ di chuyển thì loại máy bìm chìm nước thải bằng nhựa kỹ thuật sẽ là sự lựa chọn cho  bạn. Thương DAB cho ra mắt dòng sản phẩm bơm chìm NOVA và FEKA với thân, cánh, nắp và lưới hút làm bằng nhựa kỹ thuật. Động cơ, trục rotor và ốc vít bằng thép không gỉ. Rotor gắn trên vòng bi kích cỡ lớn. Trong các cuộn dây có bộ phận bảo vệ nhiệt được kết nối với bảng điều khiển bên ngoài.
Máy bơm chìm nước thải nhựa thương hiệu DAB - Bơm chìm Nova và Feka.
Bơm chìm nước thải NOVA có các loại hay sử dụng nhất đó là Nova 200 N-NA và NOVA 300 M-A. Máy bơm Nova 300 M-A và NOVA 200 M-NA có thể bơm cạn gần sát nền nên bơm sạch hoàn toàn nước tràn vào nhà. Máy có phao tự động điều khiển máy bơm nên không cần điều khiển bằng tay. Máy có lưới ngăn rác, lá cây, nilon nên không bị nghẹt bơm và bơm sử dụng cực kỳ bền. Động cơ được làm mát bằng chất lỏng được bơm chảy xung quanh nó. Máy có kích thước nhỏ gọn, nhẹ phù hợp cho dân dụng và các công trình xử lý nước với quy mô nhỏ. Vận hành dễ dàng (kích thước nhỏ gọn có thể nâng bằng tay). Dễ dàng bảo trì, không gây ra tiếng ồn.
Thông số kĩ thuật máy bơm chìm NOVA 300 M-A
Điện áp: 1pha/220V
Công suất: 0.22Kw - 0.3 HP
Cột áp H: 6.3 - 1.7 (m)
Lưu lượng Q: 1.3 - 13 (m3/h), 21.6 - 216 (l/min)
Đường kính hút xả: DNM - 32
Thông số kỹ thuật máy bơm chìm Nova 200 M-NA
Model: NOVA 200 M-NA
Kiểu dáng: Máy bơm chìm hút nước thải có phao
Xuất xứ: ITALY
Điện áp: 220V
Công suất: 0.22 KW / 0.3 HP
Lưu lượng: 1.2 – 12 m3/h
Cột áp: 6.1 – 1.3 m
Xuất xứ: Italy (có đầy đủ CO/CQ)
Bảo hành: 12 tháng

Máy bơm chìm thải FEKA

Máy bơm chìm nước thải FEKA chất liệu nhựa kỹ thuật có 2 loại model sử dụng phổ biến đó là bơm KEKA 600 M-A có phao và bơm FEKA 600M-NA không phao được dùng trong nông nghiệp, công trình nhỏ, hút nước tầng hầm, chống ngập cho các hộ gia đình, công trình, bãi đậu xe công sở, hút nước vệ sinh, hóa chất, axit loãng đồng thời giúp nghiền nát những tạp chất trong nước thải, cho các bể chứa nước nhỏ, bể cá, đài phun, tiểu cảnh có mực nước chứa thấp, tưới tiêu,…
Thông số kỹ thuật máy bơm:
Model: DAB FEKA 600 M-A và FEKA 600 M-NA
Công suất (P2): 0.55 kW/ 0.75HP
Điện áp: 220V/50Hz
Lưu lượng (Q): 1.6 – 15.8 m3/h
Cột áp (H): 6.8 – 2.2 (m)
Trọng lượng: 6,9 kg bơm 600 M-A và 7,4 kg bơm 600 M-NA
Cấp cách điện: F
Cấp bảo vệ động cơ
IP 68: Xuất xứ Italy (EU)
Bảo hành: 1 năm chính hãng
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến Hotline 0941809456 để được tư vấn tốt nhất.
nhà phân phối máy bơm DAB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét