Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Tiết kiệm năng lượng và tiền bạc khi sở hữu máy bơm tăng áp biến tần Esybox DAB

Tiết kiệm năng lượng và tiền bạc khi sở hữu máy bơm tăng áp biến tần Esybox DAB

Máy bơm nước Esybox đủ thông minh để biết nhà bạn đang sử dụng bao nhiêu nước và sẽ bật và tắt theo yêu cầu. Điều này có nghĩa là máy bơm sẽ không chạy trừ khi nó cần phải chạy và kết quả là bạn sử dụng ít năng lượng hơn.

Một loại bơm nước bao gồm các chức năng

Máy bơm nước E.sybox và E.sybox Mini là một giải pháp trọn gói. Một khi các đường ống hút và ống phân phối được kết nối, E.sybox và E.sybox Mini3 có tất cả trí thông minh mang tính hệ thống được chứa bên trong hộp của máy bơm, nó giữ cho nước nhà của bạn hoạt động trơn tru. Điều này có nghĩa là không có thêm chi phí, thành phần hoặc thay đổi nào sau khi nó được lắp đặt.
Tiết kiệm năng lượng và tiền bạc khi sở hữu máy bơm tăng áp biến tần Esybox DAB

Yên ắng cho bạn và cho hàng xóm

DAB đã dành nhiều năm R & D để tạo ra một giải pháp đó là tạo ra các tiếng động rù rì nho nhỏ, làm cho nhiều người trong chúng ta sống gần gũi với hàng xóm hơn trước đây. Ô nhiễm tiếng ồn là vấn đề hơn bao giờ hết. Esybox có vỏ hấp thụ âm thanh, chân chống rung, động cơ làm mát bằng nước và thiết kế thủy lực thông minh để giảm thiểu tiếng ồn cho bạn và mọi người xung quanh.

LINH HOẠT CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Một sự kết hợp thông minh giữa thiết kế thủy lực nhỏ gọn bên trong, vỏ hấp thụ âm thanh, động cơ làm mát bằng nước, tích hợp công nghệ biến tần và tùy chọn kết nối linh hoạt, cho phép máy bơm nước Esybox phục vụ cho các thiết lập hệ thống áp lực thương mại và dân cư đa dạng, từ nhà đơn có nhiều phòng tắm đến tòa nhà căn hộ chung cư nhiều tầng. Bất kể kích thước của ngôi nhà của bạn, Esybox sẽ giữ áp lực nước cho vòi hoa sen của bạn chạy trơn tru.
Tiết kiệm năng lượng và tiền bạc khi sở hữu máy bơm tăng áp biến tần Esybox DAB

Chi phí bảo hành từ thấp đến không có chút nào

Màn hình LCD lớn và lập trình cấu hình trực quan DAB, cũng có nghĩa là máy bơm Esybox được lắp đặt và bào trì nhanh chóng và dễ dàng, và với tích hợp không dây, E.sybox có thể dễ dàng nâng cấp trực tuyến theo yêu cầu.

Làm cách nào để tăng áp suất nước

Nếu bạn đang gặp áp lực nước yếu trong nhà hoặc căn hộ của mình và muốn tăng áp lực nước hoặc muốn được cung cấp nước liên tục thì DAB E.sybox hoặc E.syboxmini là giải pháp sáng tạo cho các vấn đề trên. Chỉ cần đặt áp suất bạn cần bằng màn hình LCD của Esybox/ E.sybox Mini3 và nó sẽ đảm bảo ngôi nhà của bạn duy trì áp suất nước không đổi trong khi sử dụng nhiều vòi cùng một lúc.

Làm thế nào để bạn giữ áp lực nước cao trong nhà của gia đình hoặc Chung cư?

Chọn hệ thống áp lực nước theo nhu cầu của gia đình bạn, bật và tắt theo yêu cầu, chỉ sử dụng lượng điện năng nhỏ nhất cần thiết để duy trì áp lực nước mà bạn đã đặt, màn hình LCD cho bạn biết áp lực nước là gì tại thời điểm thực tế và bao nhiêu năng lượng bạn đang tiết kiệm. Máy bơm tăng áp E.sybox hoặc E.sybox Mini3 sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề áp lực nước thấp trong nhà và cải thiện độ tin cậy của áp lực nước.
.Tiết kiệm năng lượng và tiền bạc khi sở hữu máy bơm tăng áp biến tần Esybox DAB

E.sybox và E.sybox Mini được chứng nhận là phù hợp cho nước uống

Không phải tất cả các máy bơm tăng áp được bán trên thị trường đều phù hợp để tăng áp lực nước trong khu dân cư và căn hộ và chúng không được chứng nhận là phù hợp để sử dụng trong việc cung cấp nước uống.Chứng nhận này đảm bảo rằng máy bơm sẽ không làm nhiễm bẩn bất kỳ nguồn nước nào khi được bơm qua nhà, văn phòng hoặc tòa nhà chung cư của bạn. Máy bơm sẽ không kích thích sự phát triển của vi sinh vật và sẽ không làm thay đổi mùi vị hoặc tính chất của nước.
Máy bơm DAB E.sybox & E.syboxmini có giấy chứng nhận AS / NS4020 - chứng nhận an toàn cho nước uống và có nghĩa là bạn có thể yên tâm rằng bất kỳ nguồn nước nào được bơm bởi Esybox hoặc Esyboxmini3 đều an toàn khi dùng để uống.

Tiết kiệm năng lượng và tiền bạc khi sở hữu máy bơm tăng áp biến tần Esybox DAB
Esybox và EsyboxMini là loại máy bơm đầu tiên thuộc loại nhỏ gọn, tích hợp đầy đủ các chức năng, và có khả năng duy trì áp lực nước ổn định liên tục. Với hệ thống thủy lực được thiết kế bên trong, Esybox và Esybox Mini3 là kết quả của hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển của các kỹ sư người Ý, mang lại độ tin cậy và chất lượng đồng nghĩa với DAB. Không có loại máy bơm nước nào khác trên thị trường toàn cầu có thể mang lại hiệu suất vượt trội như Esybox với một hệ thống áp lực nước nhỏ gọn, dễ bảo trì. Esybox và Esybox mini3 có thể được sử dụng đa dạng như: cung cấp nước cho khu dân cư và tăng áp lực nguồn nước.

Hệ thống bảo vệ được tích hợp bên trong bơm bao gồm:

• Bảo vệ chống chạy khô (tự động hoặc cài đặt tay)
• Bảo vệ chống đông cứng
• Bảo vệ anticyling
• Bảo vệ mô tơ chạy quá tải
• Bảo vệ chống điện thế sai
• Bảo vệ quá nhiệt
E.sybox và E. SyboxMini bao gồm một máy bơm đa tầng tự mồi, thiết bị điện tử để kiểm soát và quản lý, cảm biến áp suất và lưu lượng, màn hình hiển thị định hướng LCD và một thùng chứa mở rộng tích hợp.
E.sybox và E. SyboxMini có thể đặt theo chiều dọc hoặc chiều ngang, kích thước gọn nhẹ không chiếm nhiều không gian. Kèm theo các phụ kiện (e.sywall, e.sydock, e.sytwin, e.sytank)
Động cơ làm mát bằng nước, đế được trang bị hệ thống chống rung rất yên tĩnh (45dB).

Máy bơm tăng áp biến tần Esybox Mini

Thông số kỹ thuật máy bơm Esybox Mini:
- Phạm vi hoạt động: Công suất lên đến 80 l/min, cột áp lên tới 50 mét
- Yêu cầu chất lỏng: sạch, không ăn mòn, không nhớt….
- Nhiệt độ chất lỏng: từ 0°C đến +35°C cho sử dụng trong nước, cho sử dụng khác: từ 0°C đến +40°C
- Độ hút sâu tối đa: 8 mét
- Nhiệt độ môi trường tối đa: + 50°C
- Áp lực làm việc tối đa: 7.5 bar (750 kPa)
- Cấp bảo vệ: IP X4
- Cấp cách điện: F
- Vị trí cố định theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc
- Cài đặt các thông số áp xuất, lưu lượng ... dễ dàng chỉnh vói màn hình hiển thị LCD

Thông số kỹ thuật: E. Sybox

- Phạm vi hoạt động: Công suất lên đến 7.2 m3/h, cột áp lên tới 65 mét
- Yêu cầu chất lỏng: sạch, không ăn mòn, không nhớt….
- Nhiệt độ chất lỏng: từ 0°C đến +35°C cho sử dụng trong nước
cho sử dụng khác: từ 0°C đến +40°C
- Độ hút sâu tối đa: 7 – 8 mét (Phiên bản 30/50)
- Nhiệt độ môi trường tối đa: + 40°C
- Áp lực làm việc tối đa: 8 bar (800 kPa)
- Cấp bảo vệ: IP X4
- Vị trí cố định theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc
- Cài đặt các thông số áp xuất, lưu lượng ... dễ dàng chỉnh vói màn hình hiển thị LCD

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC - CÔNG TY HOÀNG LINH

Công Ty TNHH SX – TM – DV – KT Hoàng Linh là nhà phân phối chính thức dòng bơm DAB (thương hiệu thứ hai của tập đoàn Grundfos – MADE 100% ITALY)
<NHỮNG CHỨNG CHỈ KÈM THEO MÁY BƠM TẠI CÔNG TY HOÀNG LINH>
-C/O (certificate of origin): giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa
-C/Q (certificate of quality): giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến Hotline 0941809456 để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét