Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Công cụ lọc khói, bụi, nước cho lò hơi - Vòng sứ chịu nhiệt Raschig

Công cụ lọc khói, bụi, nước cho lò hơi - Vòng sứ chịu nhiệt Raschig

Trong công trình xử lý khí thải của lò hơi hay ngành xử lý khí thải thì công cụ dùng lọc khói, bụi, nước cho lò hơi thì cần phải có vòng sứ chịu nhiệt Raschig hay còn gọi là Đệm sứ Creamic.
Vòng sứ được làm bằng vật liệu ceramic, được sử dụng cho các hệ thống xử lý khí thải của các nhà máy, xí nghiệp. Vòng sứ có khả năng chịu được nhiệt độ cao ( 700oC ) và có khả năng chống ăn mòn nên dùng được trong môi trường axit và bazơ rất tốt.
Thành phần : Ceramic
Ứng dụng :
+ Lọc khói, bụi, nước của lò hơi
+ Xử lý khí thải công nghiệp
Thông tin kỹ thuật:

Có 2 loại kích thước hay sử dụng: Kích thước D50 x dài 50 x dày 6 (mm) và Kích thước D40 x dài 40 x dày 6 (mm)
Hiện nay trên thị trường có loại vòng đệm Packing nhưng giá thành rất cao nhưng chất lượng tương đồng với vòng sữ chiu nhiệt Raschig, đặc biệt khi bạn mua tại công ty Hoàng Linh được nhận giá tốt nhất và sản phẩm đảm bảo cao nhất.

Vòng sứ chịu nhiệt Raschig


Vòng sứ Raschig là loại vật liệu được dùng phổ biến để dùng làm vật liệu đệm trong các hệ thống xử lý khí thải, nước thải. Nhờ có hình dáng vật lý đặc biệt, vòng sứ Raschig có độ bền cơ học và diện tích bề mặt cao hơn rất nhiều lần so với các vật liệu thông thường khác. Với thành phần hóa học chủ yếu và SiO2, Al2O3 nên vòng sứ Rasching có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1200oC và bền vững trong môi trường có tính acid hoặc bazơ cao.
Tên gọi thông thường khác: Đệm Ceramic, Đệm sứ, vòng sứ, Vật liệu đệm chịu nhiệt
Công dụng: Dùng làm vật liệu đệm trong các công trình xử lý khí thải, xử lý nước thải
Vòng sứ chịu nhiệt Raschig có 4 size: D25, D40, D50, D60. Tuy nhiên, Các công ty môi trường lắp đặt hệ thống xử lý khí thải thường hay sử dụng loại có đường kính D40 & D50.
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước và môi trường, công ty Hoàng Linh sẽ tư vấn và đưa ra phương án, giải pháp tối ưu nhất để xử lý cho từng hệ thống đối với từng nguồn nước của từng khu vực khác nhau thông qua nhu cầu thực tế và việc kiểm tra chất lượng nguồn nước của quý khách hàng.
Ngoài việc cung cấp các hóa chất bảo trì lò hơi thì công ty Hoàng Linh là nhà phân phối chính thức dòng máy bơm DAB (thương hiệu thứ hai của tập đoàn Grundfos – MADE 100% ITALY) với giá thành tốt nhất so với thị trường, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY !!!!
vòng sứ chịu nhiệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét