Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Khi nào sử dụng máy bơm chìm nước thải FEKA BVP

Khi nào sử dụng máy bơm chìm nước thải FEKA BVP

Hãng DAB cho ra mắt các loại máy bơm nước thải đa dạng cấu tạo cho đến chức năng như Nova, Feka, Feka VX/VS, Keka BVP, Drenag.. Tất cản đều có khả năng hoạt động khác nhau, tùy theo môi trường hoạt động mà có thể lựa chọn các loại máy bơm nào phù hợp.
Khi cần một chiếc máy bơm hoạt động tốt trong môi trườngnước thải có tính ăn mòn cao thì bạn cần lựa chọn máy bơm chìm nước thải Feka BVP.
Máy bơm chìm nước thải FEKA BVP DAB với trục động cơ và cánh quạt không bị mài mòn. Động cơ được làm mát tối đa giúp bơm có thể vận hành trong trường hợp chỉ ngập một phần dưới nước. Bơm tích hợp bộ phận phao giúp bơm tự động tắt/ mở khi phao ngập nước và khi đã hút cạn nước.

CẤU TẠO, CHỨC NĂNG CỦA MÁY BƠM CHÌM THOÁT NƯỚC THẢI FEKA BVP

Máy bơm chìm thoát nước thải DAB Grundfos FEKA BVP có 2 dạng công suất chính: 0.7 Kw và 0.75 Kw có thể bơm thoát nước sạch, hiệu quả hút nước cao, sát nền đối với thoát nước thải, nước bẩn sinh hoạt.
Kích thước vật thể rắn có thể đi qua bơm được có đường kính tối đa là 38mm. Đối với các hệ thống xử lý nước thải cần phải có phần chắn rác bên ngoài để giới hạn những vật thể có kích thước lớn hơn quy định bơm đi cho phép.
Cấu tạo vật liệu chống lại được hiện tượng ăn mòn và oxy hóa. Trục động cơ và cánh quạt không bị mài mòn. Động cơ được làm mát tối đa giúp bơm có thể vận hành trong trường hợp chỉ ngập một phần dưới nước. Bơm tích hợp bộ phận phao giúp bơm tự động tắt/ mở khi phao ngập nước và khi đã hút cạn nước.
may bom chim nuoc thai feka bvp
Trong 2 loại máy bơm FEKA BVP thì loại bơm FEKA BVP 750 M-A được sử dụng nhiều nhất.
Bơm chìm nước thải DAB - FEKA BVP 750 M-A
Điện áp: 1pha/220V
Công suất: 0.75Kw - 1 HP
Cột áp H: 11.4 - 1 (m)
Lưu lượng Q: 2 - 24 (m3/h), 3.3 - 400 (l/min)
Đường kính hút xả: DNM - 32
Loại bơm: Bơm chìm nước thải
Vật liệu: Thân bơm và cánh bơm bằng nhựa, trục motor bằng Inox 416
Lưu chất bơm: nước thải
Xuất xứ: DAB - Ý
Hàng chính hãng, mới 100%
Bảo hành 12 tháng
Ứng dụng:
Được ứng dụng trong hệ thống thoát nước, bùn, nước thải sinh hoạt – công nghiệp, kích thước vật thể rắn đi qua lên đến 38 mm.
Vật liệu:
Thân và cánh bơm bằng Gang Ưu điểm của sản phẩm: Động cơ được làm mát bằng chất lỏng được bơm chảy xung quanh nó. Cấp bảo vệ: IP 68. Lớp cách điện: F. Động cơ tích hợp bộ phận bảo vệ quá tải tự động vốn sẽ cắt dòng điện động cơ trong trường hợp quá tải. Lắp đặt đơn giản. Độ bền cao.
Đáng tin cậy và tính thẩm mỹ cao Kích thước nhỏ gọn, nhẹ phù hợp cho dân dụng và các công trình xử lý nước với quy mô nhỏ. Vận hành dễ dàng (kích thước nhỏ gọn có thể nâng bằng tay) Dễ dàng bảo trì, không gây ra tiếng ồn Vật liệu không bị ăn mòn và oxy hóa Động cơ có bộ phận bảo vệ quá tải do nhiệt Trục động cơ và cánh quạt không bị mài mòn Động cơ được làm mát tối đa giúp bơm có thể vận hành ngay cả khi chỉ ngập một phần dưới nước Có kèm theo phao tự động giúp bơm tự động tắt/mở
Đại lý ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh
Để biết thêm giá cả cũng như chính sách cho đại lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0941809456.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét