Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Hóa chất tẩy nhớt giàn khoan, sàn tàu, bồn bể, máy móc cơ khí tiết kiệm hiệu quả

Hóa chất tẩy nhớt giàn khoan, sàn tàu, bồn bể, máy móc cơ khí tiết kiệm hiệu quả

Vệ sinh, tẩy rửa thường xuyên là cách bảo vệ và bảo trì máy móc, thiết bị trên giàn khoan, thiết bị trên tàu biển, máy ô tô.... Các thiết bị máy móc, cơ khí cần phải được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh thường xuyên bằng hóa chất tẩy dầu nhớt, chất tẩy dầu mỡ công nghiệp - nước tẩy dầu máy chuyên dụng mới đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho thiết bị, máy móc.

Hóa chất tẩy rửa dầu nhớt nào tốt, an toàn

Nhà phân phối - công ty Hoàng Linh xin giới thiệu siêu hóa chất tẩy dầu nhớt công nghiệp đa năng DEG N-812. Vì sao bạn chọn hóa chất tẩy dầu nhớt DEG N812 
Hóa chất tẩy rửa dầu nhớt nào tốt, an toàn

Ưu điểm hóa chất Deg N812

DEG N - 812 là chất tẩy dầu nhớt đa năng, độ đậm đặc cao và có thể hòa tan trong nước để sử dụng giúp giảm chi phí cho việc vệ sinh.
DEG N - 812 có chứa các thành phần  không  bắt lửa, an toàn cho các vật liệu khi vệ sinh như kim loại, cao su, nhựa và hầu hết bề mặt sơn.
DEG N - 812 chứa tác nhân tẩy rửa đặc biệt  hiệu quả đối với các lớp dầu thô có lẫn tạp chất bám dính lâu ngày trên bề mặt sàn giàn khoan, tàu, thiết bị, vv…
DEG N - 812 là sản phẩm tẩy dầu nhớt đặc biệt có pH gần như trung tính nên an toàn  cho người sử dụng cũng như môi trường và vật liệu được vệ sinh.

hóa chất tẩy rửa giàn khoan tàu khí, bồn chứa dầu
Hóa chất DEG N812 có công dụng tẩy rửa dầu nhớt hiệu quả cho giàn khoan, sàn tàu, bồn bể chứa dầu nhớt, phương tiện vận tải, máy và các chi tiết máy cơ khí, vv… dùng cho công nghiệp

Ứng dụng chính: 
Tẩy rửa giàn khoan, sàn tàu, bồn bể chứa dầu nhớt, phương tiện vận tải, máy và các chi tiết máy cơ khí, vv… DÙNG CHO CÔNG NGHIỆP.
Hướng dẫn sử dụng: 
Pha DEG N-812 với nước theo tỉ lệ 1:10 – 1:2 hoặc dùng trực tiếp tùy thuộc vào độ dơ của vết dầu nhớt cần vệ sinh. Cho dung dịch đã pha lên bề mặt cần vệ sinh, để dung dịch tiếp xúc trong 5-10 phút rồi chà sạch và rửa lại với nước. Có thể tẩy rửa bằng phương pháp phun xịt hoặc ngâm.
Lưu ý:
Tránh tiếp xúc với mắt và da. Đậy nắp sau khi sử dụng.
Bảo quản: Bảo quản nơi khô thoáng. Tránh tiếp xúc lâu với nguồn nhiệt nóng và ánh nắng mặt trời.

Hóa chất DEG N812 tẩy nhớt cho giàn khoan, sàn tàu siêu hiệu quả

Hóa chất tẩy nhớt giàn khoan, sàn tàu, bồn bể, máy móc cơ khí tiết kiệm hiệu quả
Công ty Hoàng Linh là đơn vị chuyên cung cấp hóa chất, vật tư thiết bị và công nghệ xử lý nước, chống cáu cặn ăn mòn cho lò hơi và hệ thống giải nhiệt.
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương án, giải pháp tối ưu nhất để xử lý cho từng hệ thống đối với từng nguồn nước của từng khu vực khác nhau thông qua nhu cầu thực tế và việc kiểm tra chất lượng nguồn nước của quý khách hàng.
Ngoài việc cung cấp các hóa chất bảo trì lò hơi thì công ty Hoàng Linh là nhà phân phối chính thức dòng bơm DAB (thương hiệu thứ hai của tập đoàn Grundfos – MADE 100% ITALY) với giá thành tốt nhất so với thị trường, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
Khách hàng có thể xem thêm nhiều máy bơm ly tâm DAB > tại đây
Đại lý ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocdabitalypphoanglinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét