Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Địa chỉ bán máy bơm ly tâm lưu lượng lớn, cột áp đẩy cao ổn định

Địa chỉ bán máy bơm ly tâm lưu lượng lớn, cột áp đẩy cao ổn định

Cung cấp nước sạch dùng hàng ngày, các gia đình thường sử dụng các loại máy bơm ly tâm có tính năng bơm hút nước lưu lượng lớn và cột áp đẩy cao ổn định. Tuy vậy, trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm ly tâm từ các thương hiệu khác nhau, trong đó có các dòng máy bơm ly tâm thông thường xảy ra các tình trạng bơm nước yếu, bơm mồi nước không lên, hỏng tụ, hay hư hỏng khi sử dụng thời gian ngắn. Chính vì vậy, bạn cần tìm chiếc máy bơm ly tâm có khả năng vận hành bền bỉ, ít hư hỏng vặt, bơm nước lưu lượng lớn, cột áp đẩy cao ổn định, đặc biệt hoạt động êm ái, vận hành liên tục theo nhu cầu sử dụng nước tăng cao trong giờ cao điểm.
Trong các yêu cầu cần có của máy bơm ly tâm chất lượng được nêu như trên thì dòng máy bơm K trục ngangmáy bơm ly tâm tự mồi JET - JETINOX - JETCOMbơm ly tâm tự mồi Euro-Euroinox-Eurocom thương hiệu DAB sẽ là sự lựa chọn tùy thuộc vào vị trí đặt nước không thể bỏ qua cho bạn.
Địa chỉ bán máy bơm ly tâm lưu lượng lớn, cột áp đẩy cao ổn định

Ưu điểm của máy bơm ly tâm thương hiệu DAB

Máy bơm ly tâm với thân và đầu bơm được đúc bằng gang, cánh quạt bằng nhựa kỹ thuật technopolymer, trục dẫn động cơ bằng thép không gỉ, phốt máy được làm từ Carbon/ ceramic. Chính vì thế máy bơm DAB luôn chống lại được các tác nhân gây hưởng từ bên ngoài trong quá trình hoạt động. Đảm bảo hiệu suất cao, chất lượng và độ bền khi sử dụng trong thời gian dài.
Máy bơm ly tâm thương hiệu DAB được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất từ Ý, có độ bền cao, lưu lượng nước lớn, vận hành ít tiếng ồn và tiết kiệm điện. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các ngành nông công nghiệp, sử dụng để cấp nước sạch cho gia đình, tòa nhà, chung cư, trường học,...

Khi nào sử dụng máy bơm ly tâm trục ngang K DAB ?

Máy bơm ly tâm trục ngang DAB K thuộc dòng  máy bơm công nghiệp được lắp đặt cố định nằm ngang, loại không đồng bộ khép kín làm mát thông gió bên ngoài, rotor chạy trên vòng bi được bôi trơn vĩnh viễn để đảm bảo tiếng ồn thấp và độ bền, xây dựng trên tiêu chuẩn bảo vệ nhiệt . Dùng để bơm chất lỏng sạch, nước có chứa chất rắn và mài mòn, không nhớt, không kết tinh và trung lập về mặt hóa học.
Máy bơm ly tâm trục ngang DAB  có kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho việc lắp đặt trong nước, hệ thống cấp nước, phun nước,  ứng dụng làm vườn nhỏ, thoát nước và làm đầy các bể chứa và cho các mục đích công nghiệp nhẹ chẳng hạn như sử dụng cho nồi hơi áp ( chống ngưng tụ ).
Bơm ly tâm K được thiết kế cánh quạt của bơm ly tâm trục ngang DAB là cánh đơn, phù hợp với hệ thống nước, dân dụng, nông nghiệp và công nghiệp. Bơm ly tâm là bơm hướng trục có thể hoạt động liên tục 24/24. Đặc biệt giá thành không quá cao mà chất lượng cao nên việc lựa chọn dòng bơm ly tâm trục ngang DAB là lựa chọn chính xác và tối ưu nhất.
Bơm ly tâm K như K 20/41, 30/70 K, K 30/100, K 36/100, K 12/200, K 36/200, K 40/200; được sử dụng rất nhiều trong công trình dân dụng, hiện được phân phối chính hãng tại công ty Hoàng Linh, công suất từ 0.4 HP đến 2.5HP, tùy thuộc vào nhu cầu từng công trình bạn có thể lựa chọn máy bơm phù hợp.
Địa chỉ bán máy bơm ly tâm lưu lượng lớn, cột áp đẩy cao ổn định

Máy bơm tự mồi thương hiệu DAB - Bơm JET - Bơm Euro

Máy bơm ly tâm tự mồi DAB (ITALY) với thiết kế nhỏ gọn tùy theo công suất, nổi bật với khả năng tự mồi nước không cần sử dụng lúp pê. Máy bơm DAB được đánh giá cao vì chất lượng, được yêu thích vì độ tin cậy.
Địa chỉ bán máy bơm ly tâm lưu lượng lớn, cột áp đẩy cao ổn định
Các loại máy bơm tự mồi JET - Euro thương hiệu DAB
Máy bơm tự mồi JET - Euro thương hiệu DAB xuất xứ Italia, dùng để bơm chất lỏng sạch, nước có chứa chất rắn và mài mòn, chất gây ô nhiễm, không nhớt, không kết tinh và trung lập về mặt hóa học. Máy bơm ly tâm JET - Euro tự mồi không cần lúp bê có nhiều tiện ích, thiết kế bền bỉ chắc chắn. Máy bơm nước tự mồi JET - Euro DAB cấu tạo nhỏ dễ lắp đặt và di chuyển. Máy bơm có hệ thống tự làm mát có thể hoạt động trong thời gian dài. Cánh bơm được thiết kế theo hình bánh răng, giúp cho lưu lượng nước được bơm nhiều hơn và tốc độ bơm được nhanh hơn. Máy bơm nước tự mồi DAB thích hợp cho cấp nước công nghiệp vừa và nhỏ, cung cấp nước cho nông nghiệp và gia đình.
Xem chi tiết các loại máy bơm tự mồi thương hiệu DAB tại đây

XEM THÊM : Máy bơm hồ bơi chuyên dụng Euroswim

Tại sao bạn chọn chúng tôi - công ty Hoàng Linh

Công Ty TNHH SX – TM – DV – KT Hoàng Linh là nhà phân phối chính thức dòng bơm DAB (thương hiệu thứ hai của tập đoàn Grundfos – MADE 100% ITALY). Không qua trung gian bất kỳ đơn vị nào, hàng chính hãng có đủ giấy tờ chứng nhận CO, CQ. Giá cạnh tranh nhất thị trường có lợi cho người mua cũng như người sử dụng.
Công ty Hoàng Linh luôn có sự tư vấn kỹ càng trước khi chọn bơm, và dịch vụ tốt, đảm bảo sự tin cậy cho quý khách hàng đối với dòng sản phẩm DAB.
Nếu quý khách có nhu cầu mua và sử dụng các loại bơm chìm nước thải FEKA hay các dòng bơm khác thuộc hãng DAB nhập từ Ý, hãy đến với chúng tôi để được cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.
<NHỮNG CHỨNG CHỈ KÈM THEO MÁY BƠM TẠI CÔNG TY HOÀNG LINH>
-C/O (certificate of origin):  giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa
-C/Q (certificate of quality): giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa
Nhà phân phối ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 028.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét