Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Máy bơm hồ bơi Euroswim - Sản phẩm máy bơm lọc nước bể bơi được tin dùng

Máy bơm hồ bơi Euroswim - Sản phẩm máy bơm lọc nước bể bơi được tin dùng

Bạn muốn mua máy bơm hồ bơi chất lượng đảm bảo? Hãy đến ngay với Hoàng Linh - Nhà phân phối chính thức của thương hiệu Dab cao cấp hàng đầu hiện nay!
Máy bơm hồ bơi Euroswim - Thương hiệu hàng đầu đến từ Italy
Máy bơm bể bơi là sản phẩm đa năng vừa giúp bơm tuần hoàn nước trong bể lại có tính năng lọc sạch nước giúp đảm bảo sức khỏe người dùng. Sản phẩm được người Việt tin tưởng lựa chọn nhất có lẽ chính là máy bơm hồ bơi Euroswim nhập khẩu Ý. Hiện tại Hoàng Linh đang là nhà phân phối chính thức loại máy bơm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm có điểm gì đặc biệt nhé?

Vài nét về thương hiệu máy bơm Dab

DAB là một trong những thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn GRUNDFOS. Hiện tạiDAB được biết đến và ưa chuộng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới như EU, USA, South America, Russia, Australia, Asia, South Africa,... Nổi bật nhất có thể kể đến là dòng máy bơm hồ bơi Euroswim, máy bơm tăng áp điện tử E.Sybox, bơm tự mồi đa tầng cánh… Mỗi dòng này DAB đều cho ra những loại nhỏ hơn để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. 
Máy bơm hồ bơi Euroswim - Sản phẩm máy bơm lọc nước bể bơi được tin dùng
Máy bơm Euroswim là sản phẩm nổi bật của thương hiệu DAB

Máy bơm hồ bơi Euroswim có điểm gì đặc biệt?

Euroswim là dòng máy bơm hồ bơi nhập khẩu Ý được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Bởi sản phẩm này có độ bền cao, giá cả hợp lý, nhiều sự lựa chọn và đã được người tiêu dùng tin tưởng sau nhiều năm trải nghiệm thực tế. Hầu hết các loại máy bơm Euroswim đều thích hợp sử dụng trong gia đình, bể bơi dân dụng và cả các ứng dụng riêng biệt yêu cầu bơm các chất lỏng có tính ăn mòn trong nông nghiệp và công nghiệp.
Bạn có thể tham khảo để lựa chọn các dòng máy bơm từ 50M đến 300T tùy theo công suất và nhu cầu sử dụng. Một số điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Nắp lọc được làm bằng polycarbonate trong suốt, đảm bảo có thể quan sát được bên trong.
  • Cánh bơm bằng nhựa thủy tinh được gia cố bởi các sợi thủy tinh đảm bảo cách ly trục động cơ và lưu chất cần bơm.
  • Vỏ động cơ được đúc từ nhựa gia cố thủy tinh mang lại độ bền cao.
  • Khả năng lọc tối ưu, có bộ phận lọc để giảm tình trạng tắc nghẽn khi sử dụng một thời gian dài.
  • Phốt kỹ thuật cấu tạo từ carbon/ alumina/ NBR/ AISI 316.
  • Động cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu IE2, giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí và hạn chế tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
  • Nút ống dẫn nước, van có thể được tháo bỏ và được làm mới lại mà không cần dụng cụ
  • Các chỉ tiêu kỹ thuật có tính ứng dụng cao hơn các dòng sản phẩm khác.
  • Dễ lắp đặt, bảo hành và sử dụng.
  • Giá thành ưu đãi bơi thương hiệu có nhà phân phối trực tiếp tại Việt Nam...

Hoàng Linh - Đơn vị phân phối chính thức của thương hiệu Dab tại Việt Nam

Hoang Linh Co. Ltd chính thức là đại lý ủy quyền của thương hiệu DAB tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm chính hãng có đầy đủ giấy tờ xuất xứ nhập khẩu CO, CQ để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Sản phẩm máy bơm hồ bơi Euroswim hiện tại đang được Hoàng Linh phân phối với nhiều dòng khác nhau như Euroswim 50M, 75M, 75T, 100M, 200M, 300T… Ngoài ra, chúng tôi còn là điểm đến tin cậy nếu bạn muốn tham khảo các dòng sản phẩm khác như: máy bơm chìm, máy bơm ly tâm trục ngang, bơm tăng áp nước nóng, vòng sứ, hóa chất tẩy rửa và các loại vật tư thiết bị khác…
Máy bơm hồ bơi Euroswim - Sản phẩm máy bơm lọc nước bể bơi được tin dùng
Hoàng Linh là đơn vị cung cấp máy bơm Euroswim chính hãng tại Việt Nam
Toàn bộ sản phẩm được cung cấp tại Hoàng Linh đều là nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Bởi thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành. Chất lượng tốt - Giá thành ưu đãi - Bảo hành nhanh chóng - Chăm sóc chu đáo chính là những lời nhận xét mà khách hàng đã dành cho công ty Hoàng Linh trong suốt những năm vừa qua!
Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập vào website https://bomdab.com/ hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với Hoàng Linh để được tư vấn chu đáo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét