Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Hóa chất chống cáu cặn và ăn mòn cho lò hơi HL – CHEM B106

Hạn chế ăn mòn và cáu cặn lò hơi với hóa chất HL–CHEM B106

Trong ngành công nghiệp hiện nay thì hệ thống lò hơi có vai trò quan trọng. Trong quá trình hoạt động do nước được cấp vào lò hơi luôn ở nhiệt độ cao và áp lực lớn sẽ không tránh khỏi sự xảy ra hiện tượng đóng cáu cặn bởi các thành phần có trong nước và sự ăn mòn do thành phần oxy hóa gây ra dẫn đến thiệt hại như máy móc hoạt động kém hiệu quả, tăng các chi phí điện năng, nhiên liệu, chi phí thay thế mới do hỏng hóc và tổn thất khác

"Hóa chất bảo trì lò hơi đóng một vai trò lớn để lò hơi hoạt động được an toàn"

<<>> Để hạn chế tối đa các hiện tượng đóng cặn và ăn mòn bên trong nồi hơi làm ảnh hưởng chất lượng và sự ra nhiệt của nồi, công ty Hoàng Linh cung cấp hóa chất bảo trì lò hơi với hóa chất chống cáu cặn và ăn mòn cho lò hơi HL – CHEM B106 là giải pháp hoàn hảo để bảo trì lò hơi.
Hóa chất HL – CHEM B106 là gì?
HL – CHEM B106 là chế phẩm có thành phần chính là polyphotphaté, Alkaline, Sodium Sulphite, chất phân tán, chất tạo bọt và phụ gia đem lại hiệu quả tối đa trong việc chống cáu cặn và rỉ trong nồi hơi.
 hóa chất chống cáu cặn và ăn mòn cho lò hơi HL – CHEM B106
HL – CHEM B106 là chế phẩm lỏng đa chức năng, có những đặc tính sau:
- Làm cho muối khoáng trở thành cặn mềm, không dính dễ dàng thoát ra bằng xả đáy.
- Các chất phân tán đặc biệt không cho phép bất cứ một sự đóng cặn nào.
- Trung hòa acid carbon ở trong nước cấp và điều chỉnh độ kiềm trong giới hạn cho phép làm nhằm cho quá trình ăn mòn ở mức thấp nhất.
- Khử oxy hòa tan trong nước.
- Chống tạo bọt và bay hơi ngay cả khi nồi hơi hoạt động ở trạng thái quá tải.
Thông số vật lý:
Mô tảChất lỏng không màu
MùiMùi đặc trưng
Trọng lượng riêng1,2 ± 0,5
pH> 12
Điểm cháyKhông
Điểm đông-20C
Độ tanTan trong nước ở mọi tỷ lệ

 hóa chất chống cáu cặn và ăn mòn cho lò hơi HL – CHEM B106
Liều lượng và cách dùng:
- Liều lượng của HL – CHEM B106 phụ thuộc vào chất lượng nước cấp vào nồi hơi. Liều lượng thông thường được cấp vào hệ thống là 30 ÷ 200 mg/l. Liều lượng tối ưu sẽ được cán bộ kỹ thuật Hoàng Linh đưa ra sau khi khảo sát hệ thống nồi hơi của quý khách.
- HL – CHEM B106: Được đưa vào hệ thống liên tục thông qua bơm định lượng. Hóa chất được bơm vào bể chứa hoặc đường dẫn sau thiết bị khử khí (trước máy bơm nước cấp).
- HL – CHEM B106: Có thể được bơm trực tiếp từ bình chứa hoặc có thể hòa tan trong nước mềm
An toàn và bảo quản:
- Dù khá an toàn khi pha loãng nhưng khi thao tác ở dạng đậm đặc, như bất kỳ các hóa chất khác, nên sử dụng các đồ bảo hộ lao động như kính, găng tay. Xả rửa chổ dính với nước sạch;
- Công bố chất lượng số: HCM – 01344/2006/CBTC – TĐC;
- Sản xuất theo tiêu chuẩn: TC 01 – 2006/CTY HL.
Quy cách:
- HL-CHEM B106: Được đóng thùng plastic 20 kg. Các kích thước khác tùy thuộc vào số lượng thực tế. Thời gian sử dụng trong vòng 1 năm. 
Công ty Hoàng Linh là đơn vị chuyên cung cấp hóa chất, vật tư thiết bị và công nghệ xử lý nước, chống cáu cặn ăn mòn cho lò hơi và hệ thống giải nhiệt.
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương án, giải pháp tối ưu nhất để xử lý cho từng hệ thống đối với từng nguồn nước của từng khu vực khác nhác nhau thông qua nhu cầu thực tế và việc kiểm tra chất lượng nguồn nước của quý khách hàng.
Ngoài việc cung cấp các hóa chất bảo trì lò hơi thì công ty Hoàng Linh là nhà phân phối chính thức dòng bơm DAB (thương hiệu thứ hai của tập đoàn Grundfos – MADE 100% ITALY) với giá thành tốt nhất so với thị trường, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Khách hàng có thể xem thêm nhiều máy bơm ly tâm DAB > tại đây
Đại lý ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocdabitalypphoanglinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét