Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Máy bơm ly tâm trục ngang được sử dụng nhiều. Tại sao vậy ?

Máy bơm ly tâm trục ngang được sử dụng nhiều. Tại sao vậy ?

Máy bơm nước ly tâm trục ngang rất được ưa chuộng trong công trình dân dụng nhất là cho hộ gia đình, tại sao nó lại được nhiều người lựa chọn, nguyên nhân là gì ? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé !!!
Khi nói đến dòng máy bơm ly tâm trục ngang thì bạn không thể bỏ qua hãng máy bơm DAB nhập khẩu từ Ý thuộc tập đoàn Grundfos (Đan Mạch) nổi tiếng trên thế giới, đi cùng với độ bền và tuổi thọ cao với chất liệu làm máy bơm thuộc hàng cao cấp, đạt độ uy tín cao nhất hiện nay.
Trước khi đi sâu tìm hiểu về lý do lựa chọn dòng bơm ly tâm trục ngang nhất là gì thì chúng ta cần phải biết máy bơm nước ly tâm trục ngang là gì? Máy bơm nước trục ngang khác gì với máy bơm nước trục đứng?

Bơm ly tâm trục ngang là gì ?

Máy bơm ly tâm trục ngang DAB là loại máy bơm có trục đặt nằm ngang, so với máy bơm nước trục đứng thì nó khác nhau ở vị trí đặt trục bơm, dùng để hút nước từ bể chứa hoặc nguồn nước có độ cao từ 4-8m.

Ưu điểm nổi bật của máy bơm ly tâm trục ngang K

Máy bơm nước ly tâm trục ngang có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng tại nhiều vị trí, đặc biệt là thích hợp với những gia đình có diện tích nhỏ và bị hạn chế. Máy sử dụng dễ dàng, hoạt động nhờ nguyên lý lực ly tâm, tức là có thể hút đẩy chất lỏng từ nguồn đi tới các vị trí khác nhau. Máy bơm ly tâm trục ngang có khả năng bơm hút được chất lỏng với lưu lượng cực lớn bởi không bị hạn chế bởi dung tích xi lanh như các loại bơm piston thông thường. Ngoài ra, do không có chuyển động của piston nên những chiếc máy bơm trục ly tâm giảm được lực ma sát đáng kể giảm độ nóng của máy bơm. Hệ thống làm mát của máy bơm ly tâm trục ngang khá tốt, điều này là một lợi thế để máy có được sự hoạt động ổn định, độ bền và tuổi thọ cao hơn trong khi sử dụng.
máy bơm ly tâm trục ngang K DAB
Máy bơm nước ly tâm trục ngang được sử dụng trong hầu hết các công trình như tại các hộ gia đình, xây dựng, cấp nước, tưới tiêu trong nông nghiệp, thủy lợi, nuôi trồng thủy sản, đặc biệt là trong lĩnh vực khai thác dầu khí. Máy bơm nước ly tâm trục ngang có khả năng tăng áp, có khả năng đẩy chất lỏng với lưu lượng lớn, giảm ma sát, nhưng không đẩy được cao. Mà ngành dầu khí lại là ngành hạn chế những tác nhân sinh nhiệt, cần bơm với lưu lượng lớn để đẩy nhanh hiệu quả quá trình sản xuất và thường là những chiếc máy bơm này được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét cao trong quá trình sử dụng.
Đối với dòng bơm ly tâm trục ngang của DAB Ý dòng chạy 1 pha cho ra mắt nhiều model trong đó có 5 model được sử dụng nhiều nhất đó là K20/41M, K30/70M, K14/400M, K30/100M, K36/100M. Tương ứng với nhiều mã lực khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình có thể lựa chọn các loại bơm K này sao cho phù hợp.

Cấu tạo máy bơm ly tâm trục ngang K hãng DAB

Máy bơm ly tâm trục ngang K DAB với thân và đầu bơm được đúc bằng gang, cánh quạt bằng nhựa kỹ thuật techonopolymer,  trục dẫn động cơ bằng thép không gỉ, phốt máy được làm từ Carbon/ ceramic. Chính vì thế máy bơm DAB luôn chống lại được các tác nhân gây hưởng từ bên ngoài trong quá trình hoạt động. Đảm bảo hiệu suất cao, chất lượng và độ bền khi sử dụng trong thời gian dài.
Thiết kế cánh quạt của bơm ly tâm trục ngang DAB là cánh đơn, phù hợp với hệ thống nước, dân dụng, nông nghiệp và công nghiệp. Bơm ly tâm là bơm hướng trục có thể hoạt động liên tục 24/24. Đặc biệt giá thành không quá cao mà chất lượng cao nên việc lựa chọn dòng bơm ly tâm trục ngang DAB là lựa chọn chính xác và tối ưu nhất.

máy bơm ly tâm 1 tầng cánh K20/41m
máy bơm ly tâm 1 tầng cánh K30/70m

máy bơm ly tâm 1 tầng cánh K14/100m

máy bơm ly tâm 1 tầng cánh K36/100m

máy bơm ly tâm 1 tầng cánh K30/100m

Nhà phân phối chính thức Hoàng Linh:
Công Ty TNHH SX – TM – DV – KT Hoàng Linh là nhà phân phối chính thức dòng bơm DAB (thương hiệu thứ hai của tập đoàn Grundfos – MADE 100% ITALY)
Hoàng Linh cam kết bán hàng chính hãng, phục vụ nhiệt tình, giao hàng đúng hẹn và bảo hành chu đáo.
Khách hàng có thể xem thêm nhiều máy bơm ly tâm DAB > tại đây
Đại lý ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocdabitalypphoanglinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét