Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Hóa chất chống oxy hóa nồi hơi

Hóa chất chống oxy hóa nồi hơi - nhà phân phối Hoàng Linh

Bảo vệ nồi hơi khỏi oxy hóa với hóa chất HL-CHEM B406

Hiện tượng ăn mòn nồi hơi, lò hơi đó là sự biến đổi thép thành rỉ sét. Có 2 loại ăn mòn thường thấy đó là ăn mòn do oxy và ăn mòn do pH thấp. Đối với trường hợp ăn mòn do oxy thường thấy trên các ống và khu vực nước cấp. Còn đối với ăn mòn do pH thấp thường thấy trong hệ thống ngưng tụ.
Sự ăn mòn của một trong hai loại trên có thể dẫn đến hư hỏng các thiết bị của hệ thống lò hơi. Các chất sinh ra do ăn mòn gây nghẽn nghẹt trong ảnh hưởng xấu đến trao đổi nhiệt và dẫn đến thất thoát nhiệt. Chính vì thế cần quy trình bảo trì và xử lý lò hơi chống ăn mòn bởi oxy hóa hay pH là rất cần thiết.
Công ty Hoàng Linh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xử lý, vệ sinh hệ thống nồi hơi, lò hơi, tháp giải nhiệt... Sử dụng hóa chất chống oxy hóa, chống cáu cặn cho hệ thống, đảm bảo an toàn, hiệu quả kiểm soát từng khâu.
Công ty Hoàng Linh xin giới thiệu hóa chất chống oxy hóa hiệu quả nhất hiện nay là HL-CHEM B406.
HL – CHEM B406 là chế phẩm có thành phần chính là Tannin và phụ gia, được dùng để xử lý cho hệ thống lò hơi áp suất thấp và trung bình nhằm ngăn chặn sự phá hoại ăn mòn của oxy.
hoa chat chong oxy hoa HLB406

Tác dụng hóa chất HL-CHEM B406: Hóa chất hấp thu Oxy trong nồi hơi.
Kiểm soát trong quá trình sử dụng:
-   Liều lượng phụ thuộc vào chất lượng nước cất và nồi hơi, thông thường 1 lít hóa chất xử lý được 5 – 15m3 nước.  Liều lượng tối ưu sẽ được cán bộ kỹ thuật Hoàng Linh đưa ra sau khi khảo sát hệ thống nồi hơi của quý khách.
- Hóa chất HL-CHEM B406 Được đưa vào hệ thống liên tục thông qua bơm định lượng, hóa chất được bơm vào bể chứa hoặc đường dẫn sau thiết bị khử khí.
hoa chat chong oxy hoa HLB406

An toàn và bảo quản:


  • Dù khá an toàn khi pha loãng nhưng khi thao tác ở dạng đậm đặc, như bất kỳ các hóa chất khác, nên sử dụng các đồ bảo hộ lao động như kính, găng tay. Xả rửa chổ dính với nước sạch;
  • Sản phẩm cần được lưu trữ nơi khô ráo, thoáng mát:;
  • Công bố chất lượng số: HCM – 00161/2007/ CBTC – TĐC;
  • Sản xuất theo tiêu chuẩn: TC 06 – 2007/CTY HL.

Quy cách:

HL-CHEM B406:  Được đóng thùng plastic 20kg. Các kích thước khác tùy thuộc vào số lượng thực tế. Thời gian sử dụng trong vòng 1 năm. Hóa chất không còn tác dụng sau 1 tháng khi mở nắp mà không đóng kín.
Công ty Hoàng Linh là đơn vị chuyên cung cấp hóa chất, vật tư thiết bị và công nghệ xử lý nước, chống cáu cặn ăn mòn cho lò hơi và hệ thống giải nhiệt.
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương án, giải pháp tối ưu nhất để xử lý cho từng hệ thống đối với từng nguồn nước của từng khu vực khác nhau thông qua nhu cầu thực tế và việc kiểm tra chất lượng nguồn nước của quý khách hàng.
Ngoài việc cung cấp các hóa chất bảo trì lò hơi thì công ty Hoàng Linh là nhà phân phối chính thức dòng bơm DAB (thương hiệu thứ hai của tập đoàn Grundfos – MADE 100% ITALY) với giá thành tốt nhất so với thị trường, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Khách hàng có thể xem thêm nhiều máy bơm ly tâm DAB > tại đây
Đại lý ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocdabitalypphoanglinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét