Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Bơm tăng áp Booster Silent - khi nào sử dụng máy bơm tăng áp

Bơm tăng áp Booster Silent - khi nào sử dụng máy bơm tăng áp

Giải đáp câu hỏi của khách hàng khi chọn mua máy bơm tăng áp

Câu hỏi của khách hàng:
Xin chào. Tôi có một câu hỏi, công ty có thể giải đáp giúp tôi nhé. Tôi đang cần mua máy bơm nước cho gia đình và cũng nghe mọi người truyền tai nhau nói về máy bơm tăng áp nhưng không rõ máy bơm tăng áp là gì. Không biết là dòng máy này có thực sự tốt hay không, hãng nào xài bền nhất và nó có phù hợp với điều kiện sử dụng là hộ gia đình không? Có mấy lần tôi mua máy bơm nhưng kêu rất to và công suất bơm rất kém. Công ty có thể tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Anh Quân – Quận Phú Nhuận).
Phản hồi với khách hàng:
Chào Quý khách!
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Công ty Hoàng Linh. Về thắc mắc “máy bơm tăng áp là gì và có hiệu quả hay không”, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

MÁY BƠM TĂNG ÁP LÀ GÌ?

Bơm tăng áp là gì? Máy bơm tăng áp là dòng máy bơm được dùng để tăng áp lực nước. Đây là loại máy bơm tự động, dùng để tăng áp lực đường ống khi có bất kì 1 van trong đường ống được mở, rất thích hợp sử dụng cho các gia đình có đường nước yếu.
Máy bơm tăng áp hay còn gọi là máy bơm áp lực là loại máy bơm có khả năng tăng áp lực nước trong đường ống khi áp suất giảm, có tác dụng cung cấp lượng nước nhiều trong cùng một thời điểm. Nguyên lý hoạt động của máy đựa vào khả năng điều chỉnh áp lực trong đường ống. Áp suất trong ống dẫn thay đổi khi đó vị trí áp lực sẽ khác nhau ở các vị trí trên ống. Khi áp suất giảm xuống, hệ thống cản biến truyền tín hiệu cho công tắc áp suất, máy bơm hoạt động và gia tăng áp lực trong đường ống. Công tắc áp suất sẽ tắt khi áp suất tăng cao hơn trong đường ống, áp lực trong đường ống sẽ giảm.
Có 2 loại bơm tăng áp cơ bản là:
– Bơm tăng áp thường (cơ): sử dụng rơ le để ngắt điện
– Bơm tăng áp điện tử: sử dụng mạch điện tử để ngắt điện
Bơm tăng áp thường được lắp đặt ở trên cao, nằm dưới bồn nước để đẩy nước xuống các đường ống vì khả năng đẩy lên cao yếu. Máy có khả năng tự động gia tăng áp lực trong đường ống, làm nước mạnh hơn, có thể sử dụng cho máy nước nóng năng lượng mặt trời (sử dụng bầu tăng áp inox).
Khi nói đến máy bơm tăng áp thì không thể bỏ qua dòng bơm áp Booster Silent của hãng DAB - là dòng sản phẩm mới về máy bơm DAB của công ty Grundfos được cung cấp chính hãng tại công ty Hoàng Linh với giá hợp lý nhất, là dòng bơm tăng áp sử dụng tối ưu, lâu bền với thời gian. Nào cùng tìm hiểu về dòng bơm tăng áp điện tử này nhé.

Bơm tăng áp Booster Silent là gì ?

Máy bơm BOOSTER SILENT là loại bơm tự động tự mồi đa tầng cánh (3-4-5 cánh) êm nhất trên thế giới (67dB), được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và được phân phối giá siêu hấp dẫn tại công ty Hoàng Linh
Máy bơm tăng áp điện tử  Booster Silent

Bơm tăng áp Booster Silent hãng DAB là loại bơm tự mồi với các thiết bị điện tử không thể thiếu đối với các nguồn cung cấp nước trong nhà và sân vườn, được trang bị một thiết bị an toàn điện tử để ngăn chặn chạy khô, van kiểm tra không thể thiếu khi hút, khởi điểm tự động và dừng khi máy được bật hoặc tắt. Máy bơm tăng áp điện tử Booster Silent là bơm tự động, tự mồi lên tới 8 mét, là mẫu máy rất thích hợp dùng trong gia đình, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, tại các khu vườn và hệ thống thủy lợi nhỏ.
Đặc tính kỹ thuật:
  • Được trang bị các thiết bị điện tử an toàn giúp bảo vệ bơm không rơi vào tình trạng cháy khô
  • Có tích hợp van một chiều
  • Được thiết kế sao cho có thể tự động chạy/ dừng khi vòi nước mở/ đóng
  • Chế độ Reset tự động hay thủ công.
  • Được giao kèm với cáp điện và phích cắm.
  • Cột áp tối đa lên tới 46 mét
  • Phạm vi nhiệt độ chất lỏng: từ 0oC đến +35oC (dân dụng) và 0oC đến +40oC (ứng dụng khác)
  • Cấp bảo vệ động cơ: IP X4
  • Cấp cách điện: F
  • Nhiệt độ môi trường: +40oC
  • Độ hút sâu tối đa: 8 mét
  • Chất lỏng cần bơm: sạch, không chất ăn mòn, không nhớt, không kết tinh…
  • Bơm có thể đặt cố định hoặc di chuyển nhưng phải đặt ở vị trí nằm ngang
Booster Silent dùng vật liệu cách âm, với các bộ phận tiếp xúc với nước bằng technopolymer. Phớt cơ khí bằng Carbon / ceramic. Động cơ 1 pha, không đồng bộ, động cơ liên tục và được làm mát bằng chất lỏng được bơm. Kết hợp bảo vệ nhiệt amperometric và tụ điện vĩnh viễn.
Hướng dẫn sử dụng máy bơm tăng áp điện tử DAB Booster Silent
Qua bài viết sau, công ty Hoàng Linh sẽ giới thiệu chi tiết hơn về từng loại máy bơm tăng áp điện từ Booster Silent này, mọi người cùng đón đọc nhé.
Khách hàng xem thêm các loại máy bơm DAB chính hãng tại đây
Bạn đang phân vân không biết lựa chọn máy bơm nước nào phù hợp, bạn hãy gọi cho chúng tôi nhé, Công ty TNHH SX – TM – DV – KT Hoàng Linh là đơn vị phân phối máy bơm DAB chính hãng giá tốt nhất trên thị trường cùng với đội ngủ tư vấn nhiệt tình và phòng kỹ thuật sẽ xuống khảo sát tận nơi trong nội thành Hồ Chí Minh để giúp bạn chọn bơm phù hợp cho bạn ngay nhé.
Đại lý ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh 
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocdabitalypphoanglinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét