Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Máy bơm ly tâm tự mồi JET hãng DAB siêu bền bỉ siêu tiết kiệm

Máy bơm ly tâm tự mồi JET hãng DAB siêu bền bỉ siêu tiết kiệm

Khi nhắc đến dòng bơm tự mồi sử dụng bền lâu nhất là loại JET. Trước khi tìm hiểu về dòng máy bơm tự mồi JET hãng DAB nhập khẩu trực tiếp từ Ý tại công ty Hoàng Linh giá tốt do không qua trung gian nào.. thì chúng ta cùng tìm hiểu về khái niệm về bơm tự mồi này nhé !!!

Bơm tự mồi là gì ?

Bơm tự mồi hay còn gọi là máy bơm tự hút thực chất là một máy bơm nước ly tâm với khả năng tự mồi nước khi buồng bơm của máy chưa được mồi đầy nước cho đến khi đạt trạng thái đầy nước để máy có thể hoạt động.
Tiêu biểu trong dòng máy bơm ly tâm tự mồi đó là bơm JET của hãng DAB với nhiều tính năng ưu việt, bạn không thể bỏ qua. Tính năng đó là gì cùng tìm hiểu nhé !
Hiện nay trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình thì không thể thiếu chiếc máy bơm nước. Chính vì thế việc duy trì được tính ổn định khi vận hành máy bơm nước là điều cần phải có, ở những bơm ly tâm thông thường, khi lắp đặt từ bể hút vào hệ thống đường ống sử dụng vận hành lâu ngày các bộ phận như lúp bê dễ bị hư hỏng dẫn tới máy bơm sẽ bị hụt nước, nếu như không khắc phục sớm sẽ dẫn tới hỏng phớt và hơn thế nữa là sẽ cháy bơm gây thiệt hại và tốn kém chi phí cho chúng ta khi sửa chữa.
máy bơm ly tâm tự mồi jet dab
Máy bơm ly tâm tự mồi JET hãng DAB
Để khắc phục được vấn đề này DAB đã cho ra đời dòng sản phẩm đó là máy bơm ly tâm tự mồi JET với ưu điểm nổi bật như máy có chức năng tự mồi nước không cần sử dụng lúp pê, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Tích hợp bộ cảm biến nhiệt, tự động ngắt máy khi nhiệt độ vượt quá mức quy định. Sử dụng công nghệ ly tâm nên máy hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện. tức là khi lắp đặt chúng ta chỉ cần mồi nước cho máy bơm lần đầu máy bơm sẽ giữ nước trong guồng bơm và tiếp tục bơm nước cho lần sau, đặc biệt khi sử dụng dòng bơm này không cần dùng tới rúp-bê giúp tiết kiệm chi phí khi lắp đặt. Cùng với việc sản phẩm được nhập khẩu từ ITALY sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu IE2 IE3 tiết kiệm điện năng vượt trội so với các hãng bơm khác. 
Máy bơm ly tâm tự mồi DAB là sản phẩm được nhiều người lựa chọn tin dùng từ dân dụng cho tới công nghiệp.
Bơm ly tâm tâm JET gồm 3 loại bơm phổ biến cho dân dụng đó là bơm JET thân bơm bằng gang, bơm JETINOX thân bơm bằng inox, bơm JETCOM với thân bơm bằng Technopolymer, hỗ trợ động cơ bằng gang với nhiều ứng dụng đa dạng như dùng trong sinh hoạt gia đình, hay trong nông nghiệp, thủy lợi, điều hòa không khí, khai thác nước từ lòng đất, xử lí nước thải, bơm hồ bơi, công viên nước, hệ thống lưu thông, sưởi ấm, tưới tiêu,..

máy bơm ly tâm tự mồi jetinox

máy bơm ly tâm tự mồi jetcom
Công ty Hoàng Linh xin chia sẻ một số lưu ý cần thiết khi bạn sử dụng máy bơm tự mồi:
Để tránh tình trạng bơm bị xâm thực khí gây ra tiếng ồn khi vận hành chúng ta nên lắp bơm càng gần nguồn nước càng tốt, đường kính ống ngõ hút phải lớn hoặc bằng đường kính tiêu chuẩn của bơm.
Khi lắp đặt bơm 3 pha phải kiểm tra chiều quay trước khi vận hành. Nếu sử dụng máy bơm ly tâm tự mồi vào hệ thống tăng áp thì cần gắn van 1 chiều vào ngõ ra của bơm để duy trì áp lực trong đường ống, không nên gắn co góc trên đường ống quá nhiều vì sẽ làm giảm hiệu suất của bơm.
Khi đã lắp đặt xong hệ thống bơm ly tâm tự mồi ta không thể cấp nguồn cho bơm chạy liền ngay được, phải mồi nước cho bơm lần đầu.
Kiểm tra lắp đặt kĩ lưỡng trước khi vận hành để máy bơm bền bỉ và không gặp sự cố.
Để việc sử dụng máy bơm nước ly tâm tự mồi hiệu quả thì việc cần làm là ban đầu chúng ta phải tính toán lưu lượng và cột áp cần là bao nhiêu sau đó chọn bơm phù hợp. nếu chúng ta chưa nắm rõ không thể đưa ra thông số cụ thể thì hãy liện hệ công ty Hoàng Linh để được tư vẫn miễn phí về máy bơm ly tâm tự mồi.
Công ty Hoàng Linh là đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng các dòng bơm trong đó có dòng bơm chìm nước thải DAB tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật và cần thêm thông tin về máy bơm DAB.
Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Hoàng Linh để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tận nơi từ Hồ Chí Minh cho đến các tỉnh lân cận.
Khách hàng xem thêm các loại máy bơm DAB chính hãng giá siêu hấp dẫn tại đây
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét