Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Công năng vượt trội máy bơm chìm nước thải có phao DAB

Công năng vượt trội máy bơm chìm nước thải có phao DAB

Tại sao bạn nên dùng máy bơm chìm ?

Hiện nay, một trong những thiết bị trong mảng xử lý nước thải ưu việt nhất thì không thể bỏ qua dòng máy bơm nước thải đặc biệt dòng bơm đặt chìm được sử dụng nhiều hơn thay vì là dòng bơm cạn vì kết cấu thiết kế bơm nước thải. Ở nước ngoài đặc biệt các nước phát triển Châu Âu đều xử dụng dòng bơm chìm để xử lý nước thải. Vì sao lại thế ? Vì khi sử dụng bơm chìm trong bể xử lý nước thải sẽ giảm tiếng ồn, góp phần vận hành êm ái cho các khu vực đặc biệt các nơi có diện tích nhỏ, tiết kiệm chi phí đầu tư, tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mĩ cho không gian chung. Máy bơm nước thải dạng đặt chìm có loại có phao và loại không phao. Đối với hệ thống điện 1 pha thì nên dùng dòng máy bơm chìm nước thải có phao.
Khi nói đến dòng máy bơm chìm nước thải có phao thì bạn không thể không nhắc đến dòng máy bơm FEKANOVA của hãng DAB nhập khẩu không qua trung gian tại công ty Hoàng Linh với giá bao tốt cho khách hàng khi mua tại đây.
Dòng bơm chìm nước thải có phao của DAB như:
  • Nova 180 MA - SV, 300 MA SV, Nova 600MA SV
  • Feka 600 MA SV, Feka BVP 700 MA, Feka BVP 750 MA
  • Feka VS 550 MA, Feka VS 750 MA, Feka VS 1000MA, Feka VS 1200MA
  • Feka VX 550 MA, Feka VX 750 MA, Feka VX 1000MA, Feka VX 1200MA
  • Drenag 700 MA, Drenag 900MA, Drenag 1000MA, Drenag 1200MA
Tính năng vượt trội của dòng bơm chìm nước thải DAB có phao cho dòng điện 1 pha
Máy bơm chìm nước thải DAB có phao cho dòng điện 1 pha được ứng dụng rất nhiều trong các công tình dân dụng, với giá cả rất mềm rất hợp lý đi đôi với chất lượng lượng sản phẩm của dòng bơm DAB. Được sản xuất dựa theo công nghệ tiên tiến của nước Ý với sự đa dạng về chủng loại như: vật liệu cấu tạo, công suất hoạt động, ứng dụng rộng rãi, kiểu dáng nhỏ gọn…Đặc biệt với bơm chìm nước thải DAB có phao có thể tự động đóng ngắt và bạn không cần phải canh chỉnh đóng mở. Thiết kế có phao tự động nghĩa là khi mực nước thải dâng lên chạm phao thì lập tức sẽ kích máy bơm hoạt động, khi nước bơm xuống mực phao thì sẽ lập tự ngắt sự hoạt động của động cơ. Nào cùng điểm qua các dòng bơm chìm có phao hiện đang được ưa thích và tin tưởng sử dụng hiện nay của hãng DAB.
Sau đây công ty Hoàng Linh gửi đến một số mẫu bơm chìm DAB NOVA và FEKA có phao đang được sử dụng phổ biến nhất trong thời gian gần đây trong công trình dân dụng.

Bơm chìm nước thải Nova DAB

Bơm chìm NOVA 300 M-A

Bơm chìm NOVA 300 M-A

Bơm chìm NOVA 600 M-A

Bơm chìm NOVA 600 M-A

Bơm chìm nước thải FEKA DAB

bơm chìm nước thải feka bvp

Bơm chìm FEKA 600 - FEKA BVP 700 - 750


bơm chìm nước thải feka vs

Bơm chìm FEKA VS

Dòng bơm chìm của hàng DAB hiện nay sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình dân dụng cho đến công nghiệp. Nhất là trong dân dụng thì dòng máy bơm chìm nước thải có phao sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất, luôn giúp chủ đầu tư hài lòng về quan cảnh, nhà thầu không phải đau đầu khi thiết bị công nghệ cho hệ thống xử lý nước thải, nhất là phần chọn thiết bị máy bơm.
Công ty Hoàng Linh là đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng các dòng bơm trong đó có dòng bơm chìm nước thải DAB tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật và cần thêm thông tin về máy bơm DAB.
Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Hoàng Linh để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tận nơi từ Hồ Chí Minh cho đến các tỉnh lân cận.
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com
Bài viết tiếp theo, công ty Hoàng Linh sẽ mô tả chi tiết hơn cho từ cấu tạo cho đến tính năng của từng máy bơm chìm, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn hơn. Cùng đón đọc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét