Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tìm hiểu chi tiết về máy bơm chìm nước thải

Định nghĩa Bơm chìm? Tìm hiểu chi tiết về máy bơm chìm nước thải

Máy bơm nước hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại. Máy bơm gồm 2 chức năng chính: cung cấp nước sạch và xử lý nước thải. Nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại, các dòng bơm chìm đang chiếm ưu thế và sở hữu những ưu điểm vượt trội.
Với bài viết này, công ty Hoàng Linh chia sẻ sâu về máy bơm chìm nước thải. Vậy máy bơm chìm là gì? Tìm hiểu chi tiết về máy bơm nước thải ? Phân tích điểm khác biệt của nó so với dòng bơm đặt trên cạn ?

Máy bơm chìm là gì ?

Máy bơm chìm là một loại máy có tính năng đặc biệt so với máy bơm nước hiện nay. Điểm khác biệt lớn nhất đó là bơm chìm sử dụng một loại động cơ điện đặt chìm hoàn toàn trong nước. Động cơ được ngăn chặn việc tiếp xúc với nước bằng cách sử dụng một khoang dầu kín nước hoàn toàn. Một thiết bị máy bơm chìm khi được thiết kế phải chú ý đến rất nhiều đặc điểm như: yêu cầu độ đẩy cao, đẩy xa, tính toán lực dọc bơm, kết cấu bơm để cân bằng lực trong môi trường nước...

Máy bơm chìm nước thải là gì ?

Bơm chìm nước thải là dòng máy bơm nước chuyên dùng cho nước thải, môi trường làm việc của nó là ngập hoàn toàn trong nước nhờ được trang bị một động cơ chìm. Tuy nhiên, một số dòng bơm đa năng cũng có thể sử dụng được ở trên cạn. 

Ưu điểm của bơm chìm nước thải

- Đa chức năng, dễ sử dụng: Máy bơm chìm nước thải được sử dụng khá linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau: bơm hố móng, bơm nước ao, hồ, thoát nước, chống úng, cấp nước tưới tiêu... Được thiết kế để vận hành tự động nên dòng bơm này nói chung là dễ sử dụng.

- Bền bỉ, tuổi thọ cao: Do tính chất môi trường làm việc, đa số các dòng máy bơm chìm nước thải được thiết kế và chế tạo vô cùng chắc chắn, được tính toán đến các trường hợp xấu như nguy cơ bị ăn mòn, tắc nghẽn...Tuổi thọ của các dòng bơm này rất cao. 

- Tiết kiệm diện tích, dễ dàng lấy nước sâu: Máy bơm chìm thường được thiết kế nhỏ, gọn, trọng lượng máy tuy khá lớn nhưng nói chung máy chiếm ít diện tích.

- Một số dòng máy bơm chìm nước thải có khả năng tự điều chỉnh công suất.

- Thiết bị bảo vệ động cơ, các bộ phận cảm biến linh hoạt.

Thương hiệu bơm chìm nước thải nào đang được ưa thích tại thị trường Việt Nam ?

Khi nói đến dòng bơm chìm nước thải, thì bạn không thể qua dòng bơm nước thải FEKA - thương hiệu của DAB được sản xuất từ Ý, động cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu IE2, giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí, luôn được đánh giá cao bởi hàng triệu người tiêu dùng. 
bơm nước thải feka 600 m-a
Dòng bơm nước thải FEKE 600 M-A của hãng DAB sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho hệ thống xử lý nước thải, với động cơ không đồng bộ hoạt động liên tục. Xem thêm đặc tính kỹ thuật <<tại đây>>
bơm nước thải feka 600 m-a sv phiên bản đặc biệt
Máy bơm chìm nước thải FEKA 600 M-A SV thuộc hãng DAB với động cơ không đồng bộ hoạt động liên tục. Ở phiên bản đặc biệt này FEKA với thiết kế trục động cơ bằng thép không gỉ.Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển. Xem thêm đặc tính kỹ thuật <<tại đây>>
bơm nước thải feka 600 m-na
Máy bơm chìm nước thải FEKA 600 M - NA  thuộc hãng DAB với động cơ không đồng bộ hoạt động liên tục, loại bơm lý tưởng để  để bơm nước bẩn từ hầm tự hoại. Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển. Xem thêm đặc tính kỹ thuật <<tại đây>>
Khách hàng có thể xem thêm nhiều máy bơm chìm của hãng Dab << tại đây >>
Bạn đang phân vân không biết lựa chọn máy bơm nước nào phù hợp, bạn hãy gọi cho chúng tôi nhé, Công ty TNHH SX – TM – DV – KT Hoàng Linh là đơn vị phân phối máy bơm DAB chính hãng giá tốt nhất trên thị trường cùng với đội ngủ tư vấn nhiệt tình và phòng kỹ thuật sẽ xuống khảo sát tận nơi trong nội thành Hồ Chí Minh để giúp bạn chọn bơm phù hợp cho bạn ngay nhé.
Đại lý ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  
Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456
Email: hoanglinh405@vnn.vn
Website 1 :  www.bomdab.com
Website 2: www.hoanglinhvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocdabitalypphoanglinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét